0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg trước khi mua

Ngày Đăng: 17:19 21/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg là một sản phẩm ấn tượng với thiết kế mới mẻ, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh. Trước khi đưa ra quyết định mua hàng, hãy cùng khám phá 5 điều quan trọng cần biết về sản phẩm này.

1. Nguồn gốc, xuất xứ, thiết kế máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Model máy giặt này được sản xuất tại Việt Nam sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg trước khi mua

WW11CB944DGB/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại và được thiết kế theo kiểu Bespoke hiện đại. Cùng tổng thể mang gam màu đen lịch lãm, quyền lực phù hợp cho mọi không gian lắp đặt.

Sản phẩm có bảng điều khiển sử dụng song ngữ Anh – Việt. Với dạng cảm ứng và nút xoay phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Bảng điều khiển có màn hình Led hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hỗ trợ bạn quan sát tình trạng hoạt động của máy giặt nhanh chóng.

Cùng với đó, bảng điều khiển thông minh AI Control. Nó tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích mà bạn không cần phải tùy chỉnh khi giặt. Sản phẩm giảm bớt thao tác cài đặt máy cho bạn khi sử dụng, phù hợp cho những người bận rộn hay người không rành về công nghệ.

2. Khối lượng giặt, chương trình giặt

Máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV sở hữu khối lượng giặt lên đến 11kg. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên trên 7 người. Bạn có thể giặt thoải mái cả những mẻ quần áo lớn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Sản phẩm được trang bị đến 21 chương trình giặt đa dạng. Các chương tình giặt đó bao gồm: E Cotton, giặt thông minh AI Wash, giặt hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh 15 phút, giặt siêu tốc, giặt siêu êm,… Cho phép bạn thoải mái lựa chọn để phù hợp với thời gian, chất liệu quần áo cũng như nhu cầu giặt giũ khác.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg trước khi mua

3. Công nghệ giặt trên máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV

Model máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được trang bị công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Có thể cảm biến chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng siêu mịn sao cho phù hợp. Ecobubble giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không cần sử dụng nước nóng, tiết kiệm điện năng tối ưu. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc cùng lực nước mạnh mẽ, tăng quá trình thẩm thấu bong bóng siêu mịn. Góp phần tiết kiệm đến 50% thời gian giặt (khoảng 39 phút) so với máy giặt thông thường. Công nghệ này đảm bảo khả năng làm sạch quần áo tối ưu.

Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Mang đến hiệu quả diệt 99.9% vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để thẩm sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn tốt hơn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg trước khi mua

Hãng Samsung ứng dụng công nghệ AI Wash tiên tiến. Sử dụng 5 loại cảm biến để nhận biết độ bẩn, chất liệu và khối lượng quần áo. Công nghệ này giúp tối ưu lượng nước sử dụng, nước giặt xả và thời gian giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn hảo mà bạn không cần phải tốn thời gian xử lý và tính toán.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ AI Dispenser thông minh. Với thiết kế nắp đậy kín giúp bảo quản nước giặt xả tối ưu, bạn chỉ cần đổ đầy 1 lần là có thể sử dụng. Ngăn chứa thông minh này sẽ tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm nước giặt xả tối ưu.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW11CB944DGB/SV được hãng trang bị cho công nghệ Digital Inverter. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể so với các loại máy giặt thông thường. Công nghệ VRT Plus có khả năng giảm độ ồn và độ rung đến 30%. Từ đó tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

4. Tính năng trên máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV

Hãng Samsung áp dụng cho máy giặt Samsung inverter WW11CB944DGB/SV còn có những tính năng thông minh như:

Tính năng hẹn giờ giặt cho bạn cài đặt và kiểm soát thời gian thiết bị giặt xong theo nhu cầu sử dụng. Đảm bảo quần áo không bị hôi do để quá lâu trong lồng giặt, phù hợp với người bận rộn.

Máy giặt được tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Loại bỏ cặn bẩn và hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9% gây mùi hôi khó chịu bên trong lồng giặt. Nhờ vậy, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo, tăng độ bền cho máy.

5 điều cần biết về máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg trước khi mua

Với SmartThings, bạn có khả năng dễ dàng điều khiển và theo dõi máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại di động. Bạn có thể lên lịch cho quá trình giặt trong tương lai theo thời gian và ngày cụ thể. Điều này giúp bạn tận dụng thời gian một cách hiệu quả, việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tính năng Smart Check. Tự động theo dõi và thu thập thông tin về tình trạng hoạt động của máy giặt. Nếu có sự cố xảy ra, ứng dụng sẽ cung cấp thông tin chính xác về vấn đề đó. Bạn có thể nhận biết lỗi qua ứng dụng trên điện thoại của mình, tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa.

Thiết bị được trang bị tính năng khóa trẻ em thông minh. Chức năng này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình bằng cách khóa chức năng và bảng điều khiển. Trẻ nhỏ sẽ không thể thay đổi cài đặt hay mở cửa máy gây nguy hiểm.

5. Giá bán, chính sách bảo hành máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGB/SV

Hiện chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW11CB944DGB/SV đang có giá bán là 10.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn.

Sở hữu máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành lên đến 2 năm và 20 năm cho phần động cơ. Vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn 5 điều cần biết về máy giặt Samsung WW11CB944DGB/SV 11kg trước khi mua. Mong rằng chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn khi chọn mua máy giặt mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook