0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết về máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg trước khi mua

Ngày Đăng: 22:34 05/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg là model mới được ra mắt năm 2023 và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Với thiết kế đẹp cùng nhiều điểm vượt trội hứa hẹn sẽ dem đến những trải nghiệm thú vị.

Trong bài viết này hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá những điều cần biết về máy giặt LG FV1410S4B để người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng hơn.

1. Thiết kế, khối lượng giặt của máy giặt LG inverter FV1410S4B

Máy giặt LG FV1410S4B được thiết kế theo kiểu máy giặt cửa trước – lồng ngang. Đi cùng với gam màu đen sang trọng, quyền lực, dễ dàng với nội thất trong nhà. Thiết kế sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Máy giặt có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng và thuận tiện thao tác sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Chất liệu này sẽ rất dễ dàng vệ sinh và quan sát được chuyển động giặt bên trong.

Lồng giặt được làm từ thép không gỉ bền bỉ, ngăn ngừa vi khuẩn có hại. Quần áo được giặt sạch hơn, tăng độ bền cho máy giặt, bảo vệ sợi vải.

Máy giặt này có khối lượng giặt đến 10kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

2. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG FV1410S4B

Sở hữu khối lượng giặt lớn nên khi lựa chọn máy giặt LG 10kg FV1410S4B người dùng khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện của máy. Hiểu được nỗi lo này hãng LG đã áp dụng cho máy công nghệ inverter hiện đại.

công nghệ inverter

Công nghệ inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường khác. Đồng thời, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

3. Công nghệ tích hợp trên máy giặt LG inverter FV1410S4B

Trên chiếc máy giặt LG FV1410S4B được trang bị những công nghệ nổi bật như:

Dầu tiên chính là công nghệ AI DD giúp chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD sử dụng cảm biến thông minh phát hiện khối lượng và cảm nhận độ mềm của vải. Từ kết quả máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Góp phần bảo vệ sợi vải khỏi các tác động tiêu cực, không lo giãn và mất from quần áo sau mỗi lần giặt. Nhờ có công nghệ này việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản hơn.

Thêm vào đó, máy giặt LG inverter FV1410S4B được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Hỗ trợ giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Nhờ sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh, giúp chất giặt tẩy thẩm thấu và đánh tan các bụi bẩn trong thời gian ngắn. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ hiện đại. Giúp loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng, vi khuẩn và mạt bụi có trên quần áo. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

4. Tính năng trên máy giặt LG FV1410S4B

Máy giặt LG FV1410S4B được hãng tích hợp những tính năng nổi bật như:

Sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho phép bạn lên lịch dễ dàng với mốc thời gian mong muốn, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ sao cho hợp lý nhất.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt LG cửa trước FV1410S4B từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ và nhận biết lỗi khi máy đang gặp vấn đề gì. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Thêm nữa, máy giặt được hãng ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Khóa các phím chức năng giúp tránh tình trạng trẻ thao tác trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Không chỉ vậy, máy giặt LG này được áp dụng tính năng thêm đồ trong khi giặt. Dễ dàng thêm đồ khi máy đang hoạt động mà bạn vô tình sót quần áo. Tiện ích này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

5. Máy giặt LG inverter FV1410S4B giá bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4B đang có giá bán là 9.950.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều điểm nổi bật.

Nhìn chung, với sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, máy giặt LG FV1410S4B thực sự là lựa chọn lý tưởng, mang lại trải nghiệm giặt tốt nhất cho người sử dụng.

Trên đây là 5 điều cần biết về máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg trước khi mua. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook