0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều cần biết trước khi mua máy giặt LG FV1209S5P 9kg cho gia đình

Ngày Đăng: 18:15 14/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua máy giặt LG FV1209S5P 9kg bạn cần biết những thông tin cơ bản liên quan đến thiết kế, công nghệ, giá thành, chính sách bảo hành,… Cùng tìm hiểu chi tiết thông qua nội dung bài viết sau đây trước khi chọn mua máy bạn nhé.

LG là thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với sự chỉnh chu trong thiết kế, cộng thêm việc áp dụng công nghệ – kỹ thuật hiện đại, sản phẩm đến từ hãng được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở vẻ ngoài sang trọng, mà còn ở tính năng hữu ích. Khi mua máy giặt máy giặt LG FV1209S5P 9kg, người tiêu dùng thường đặt ra những câu hỏi liên quan đến giá thành, độ bền, chính sách bảo hành,… để xem có phù hợp hay không? Hiểu được điều đó, nội dung sau sẽ đưa ra những thông tin cần biết trước, cùng theo dõi nhé!

1. Máy giặt LG FV1209S5P là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng

máy giặt LG inverter FV1209S5P 9kg

Chiếc máy giăt LG FV1209S5P là sản phẩm của thương hiệu Hàn Quốc. Một thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Đây là model mới được ra mắt trong năm 2022. Từ thời điểm lên kệ, thiết bị đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm tại các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối trên toàn quốc.

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt LG FV1209S5P hiện đang có giá bán là 7.850.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình hiện nay.

2. Thiết kế máy giặt LG FV1209S5P

Chiếc máy giặt LG inverter FV1209S5P sở hữu thiết kế dạng máy giặt cửa ngang hiện đại. Với vỏ ngoài màu xám bạc tinh tế sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Đặc biệt nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực, sẽ đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ và dem lại góc nhìn tốt cho người dùng.

máy giặt LG inverter FV1209S5P

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ góp phần hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ lâu ngày trong máy giặt, đảm bảo vệ sinh cho máy.

Vỏ máy giặt sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm nguy cơ trầy xước trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho máy.

3. Máy giặt LG 9kg FV1209S5P phù hợp với gia đình nào?

Bên cạnh thiết kế, khối lượng giặt cũng là một yếu tố bạn nên biết khi lựa chọn.

Máy giặt LG cửa trước FV1209S5P inverter sở hữu khối lượng giặt đến 9kg. Đây là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt cũng rất thích hợp.

4. Những công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt LG inverter FV1209S5P

Chiếc máy giặt LG FV1209S5P dươc trang bị công nghệ smart inverter. Có khả năng tự động điều chỉnh số vòng quay phù hợp với từng điều kiện. Có thể tăng hiệu quả khi giặt giũ, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và nước nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt giũ sạch sẽ.

Máy giặt LG lồng ngang FV1209S5P được trang bị động cơ truyền trực tiếp AI DD sử dụng thông minh cảm biến để xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo, từ kết quả của máy biến cảm biến đó sẽ tự động điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo, trợ giúp sợi dệt bảo vệ luôn đẹp, không bị rách, bị rách.

công nghệ AI DD

Điểm nổi bật đó là máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước. Cho khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99,99%, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Từ đó bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn dùng hơi nước để giúp giảm nhăn và hạn chế phai màu cho quần áo.

Nhờ vào tính năng Add Item, bạn có thể bỏ thêm quần áo vào trong khi quá trình giặt vẫn đang diễn ra vô cùng tiện lợi. Điều này giúp mọi người tránh được tình trạng giặt sót quần áo, nhất là người bận rộn.

Bạn có thể kết nối máy giặt LG giá rẻ FV1209S5P này với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Tính năng này giúp công việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

5. Chính sách bảo hành máy giặt LG FV1209S5P

Máy Giặt LG Inverter FV1209S5P

Khi sở hữu chiếc máy giặt LG 9kg FV1209S5P bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy. Phần động cơ máy được ưu ái bảo hành lên đến 10 năm. Do đó bạn có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy đi theo năm tháng.

Với 5 điều đặc biệt trên, dienmaythienphu.vn hy vọng, bạn sẽ hiểu hơn về máy giặt LG FV1209S5P. Từ đó, đánh giá chất lượng cũng như xem xét có phù hợp với mình hay không.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook