0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều bạn nên biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS

Ngày Đăng: 13:21 08/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS là dòng bình nước nóng cao cấp đến từ thương hiệu Ariston. Ariston một thương hiệu nổi tiếng đang được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt cùng độ an toàn cao.

Hãy cùng Điện Máy thiên Phú đi tìm hiểu 5 điều bạn nên biết về chiếc bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 30RS này nhé.

1.Thiết kế – Nguồn gốc xuất xứ

5 điều bạn nên biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston là một thương hiệu uy tín lâu năm đến từ nước Ý. Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm nóng nước và các sản phẩm gia nhiệt, có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Hầu hết, các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đều được sản xuất và lắp ráp; với quy trình công nghệ đạt chuẩn, và được giám sát nghiêm ngặt.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS gây ấn tượng sâu đậm từ những cái nhìn đầu tiên; nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại. Từng đường nét góc cạnh được điêu khắc tỉ mỉ thật tinh xảo; tôn lên nét đẹp nổi bật cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston ANDRIS2 30RS có độ bền vượt trội

5 điều bạn nên biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS

Vỏ ngoài của máy nước nóng Ariston 30L Andris2 30RS được thiết kế lớp vỏ chống thấm cao cấp IPX1; giúp cho sản phẩm có độ bền bỉ vượt trội. Đặc biệt, với lớp vỏ này sẽ chống thấm nước bảo vệ an toàn cho mọi linh kiện bên trong máy. Và còn giữ cho máy hạn chế bụi bẩn luôn được mới mẻ và sạch đẹp.

Hơn nữa, bình nóng lạnh còn được trang bị thanh đốt bằng đồng bên trong bình chứa; với chất liệu bằng đồng 100% nguyên chất. Thanh đốt này còn có tác dụng kháng khuẩn tốt, mang đến nguồn nước trong sạch bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khi sử dụng.

3.Công nghệ hiện đại đột phá

Lớp cách nhiệt mật độ cao: bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít có khả năng giữ nhiệt trong thời gian dài nhờ lớp nhựa cách nhiệt Polyurethane dày. Lớp cách nhiệt này tránh tình trạng thất thoát nhiệt và giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Công nghệ Flexomix: là một hệ thống dẫn nước vào được thiết kế theo kiểu mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với bình nước nóng cùng loại.

4.Sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng

5 điều bạn nên biết về Bình Nóng Lạnh Ariston 30L ANDRIS2 30RS

Hệ thống ELCB thông minh: Hệ thống này giúp hạn chế mọi sự cố chạm điện bên trong máy; đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng tránh khỏi các mối nguy hại về điện.

Bộ ổn định nhiệt TBSE: Với bộ ổn định nhiệt này có trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30RS; sẽ đem tới bạn nguồn nước nóng ấm áp chuẩn với nhiệt độ mà người dùng yêu cầu. Tránh xảy ra tình trạng nước quá nhiệt độ gây bỏng da cho người sử dụng.

Công nghệ Ion bạc: Với các Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa; sẽ ngăn chặn sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

5.Tiện tích vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS 30 lít được tích hợp đèn led báo nước nóng; để bạn dễ dàng nhật biết nước nóng đã sẵn sàng. Nhờ đó, mà giúp cho người dùng chủ động hơn về thời gian và tiết kiệm điện hiệu quả.

Ngoài ra, còn có nút tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng thao tác; cho bạn tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết này, chúng tôi đã đưa tới bạn 5 điều hữu ích nhất mà bạn nên biết về bình tắm nước nóng Ariston 30L ANDRIS2 30RS. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook