0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều bạn có thể chưa biết về điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV

Ngày Đăng: 11:26 16/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi nói đến sự thoải mái và tiện nghi trong không gian sống, điều hòa không chỉ là thiết bị cần thiết mà còn là trợ thủ đắc lực. Trong dòng sản phẩm điều hòa, Daikin luôn là một cái tên được nhiều người tin dùng. Trong số đó, điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV không chỉ nổi bật với những tính năng hiện đại mà còn mang đến những ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về 5 điều bạn có thể chưa biết về mẫu điều hòa này nhé.

1. Daikin FTHF35XVMV – Dòng FTHF Series là dòng máy điều hòa 2 chiều cao cấp của Daikin

5 điều bạn có thể chưa biết về điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV

Điều hòa Daikin FTHF35XVMV thuộc dòng Series điều hòa 2 chiều cao cấp của Daikin được ra mắt vào năm 2023. Đây thuộc dòng điều hòa có thể làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, tinh lọc không khí, tiết kiệm điện mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV này được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó còn giúp điều hòa có thể hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn thấp nhất chỉ 23dB chỉ hơn một chút so với tiếng ồn của lá rơi là 20dB. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp phin khử mùi Enzyme Blue cùng công nghệ lọc khí Streamer độc quyền giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe.

Ngoài ra, điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV này còn được thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ Coanda hiện đại cùng công nghệ thổi gió 3D giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng, tạo cho bạn có cảm giác mát lạnh vô cùng dễ chịu và thoải mái.

2. FTHF35XVMV là sản phẩm thương hiệu Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Việt Nam

Vì là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới nên Daikin có nhiều nhà máy tại nhiều các đất nước khác nhau, nhiều người có sự thắc mắc rằng điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV được xuất xứ từ đâu. Câu trả lời là dòng sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy Việt Nam.

Mặc dù điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV được sản xuất tại Việt Nam nhưng máy vẫn được bảo đảm sản xuất theo quy trình công nghệ của Nhật Bản, cùng với nhiều các bước kiểm định nghiêm ngặt nên việc sản xuất trong nước vẫn được bảo đảm chất lượng tốt nhất mà sản phẩm lại có giá thành phải chăng hơn nhiều so với việc nhập khẩu từ các nước khác.

3. Daikin FTHF35XVMV là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện cao

5 điều bạn có thể chưa biết về điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV

Daikin FTHF35XVMV là dòng máy điều hòa tiết kiệm điện do được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ kiểm soát tốc độ quay của máy nén và kiểm soát nhiệt độ chính xác để giảm hao phí điện năng đến mức tối đa cho người sử dụng cảm thấy yên tâm hơn khi dùng máy trong thời gian dài.

Với hiệu suất năng lượng CSPF 5,7 của Daikin FTHF35XVMV cùng với mức đánh giá chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng từ Bộ Công Thương, chiếc điều hòa này được xem là một trong những chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ điện trung bình khi máy hoạt động làm lạnh chỉ là 160 – 1130W, còn sưởi ấm sẽ là 160 – 1125W.

4. Điều hòa Daikin 12000btu inverter FTHF35XVMV có khả năng lọc không khí rất tốt

Ngoài là một thiết bị chính để làm mát và sưởi ấm, chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF35XVMV này còn được biết đến như là một chiếc máy lọc không khí với khả năng tóm gọn bụi bẩn, khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả cho căn phòng nhà bạn với sự kết hợp từ phin lọc Enzyme Blue, phin lọc PM2.5 và công nghệ diệt khuẩn Streamer độc quyền.

Phin lọc Enzyme Blue + phin lọc PM2.5 sẽ đem lại hiệu quả lọc không khí kép khi có thể tóm gọn bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí, khử mùi hiệu quả và ức chế một số loại vi khuẩn giúp đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ tốt sức khỏe cho các thành viên trong già đình.

Bên cạnh đó, công nghệ Streamer của máy lạnh Daikin FTHF35XVMV sẽ có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, chất gây ô nhiễm khi khi được tóm gọn bên trong màng lọc của máy. Nó có thể tạo ra dòng điện Plasma mạnh mẽ để phân hủy các tác nhân gây ô nhiễm không khí, hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

5. Có nhiều công nghệ đẳng cấp nhưng Daikin FTHF35XVMV chỉ có giá là 12.950.000₫

5 điều bạn có thể chưa biết về điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV

Mặc dù là dòng máy điều hòa cao cấp có khả năng tiết kiệm năng lượng tốt, lọc không khí hiệu quả mà lại còn có thể làm lạnh và sưởi ấm nhưng chiếc điều hòa Đaikin FTHF35XVMV này lại có mức giá vô cùng phải chăng chỉ với 12.950.000₫.

Kết luận:

Với những ưu điểm và tính năng vượt trội mà điều hòa Daikin 12000btu inverter FTHF35XVMV mang lại, không ngạc nhiên khi nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tính tiện ích, hiệu suất vận hành và độ bền bỉ của sản phẩm này không chỉ làm hài lòng người tiêu dùng mà còn giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái và dễ chịu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook