0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR

Ngày Đăng: 10:07 05/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR là một chiếc tủ 4 cánh có dung tích cực lớn tới 605 lít. Giá bán hiện khoảng hơn 22 triệu và dưới đây sẽ là 5 điểm mà người dùng ấn tượng nhất ở sản phẩm này.

1. Mặt gương đen với tay cầm hiện đại

Điểm ấn tượng đầu tiên đó là ở thiết kế khi tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR đảm bảo sự sang trọng, hiện đại với tính thẩm mỹ cao mà không hề thua kém bất cứ một sản phẩm nào đang được bày bán ngoài thị trường. Bạn sẽ thấy tiện lợi khi có tới 4 cánh mở giúp việc lấy thực phẩm chính xác mà không phải mở hoàn toàn.

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Chiếc tủ này sở hữu bề mặt được làm từ chất liệu gương sáng bóng, mang tới vẻ lịch lãm và giúp bạn dễ lau chùi mỗi khi bám bẩn. Gam màu đen mạnh mẽ, hài hòa với các món đồi nội thất trong phòng. Phần tay cầm được mạ bạc tại điểm nhấn mạnh mẽ.

2. Tiết kiệm điện năng vượt trội

Tiếp theo là ở khả năng tiết kiệm điện khi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX688VG-BR có công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.32 kW/ngày. Ứng dụng công nghệ J-Tech inverter với máy nén vận hành êm, bền bỉ và làm lạnh hiệu quả. Chế độ Extra Eco khi được kích hoạt sẽ tăng lên khoảng 2 tới 3 độ C, giảm điện năng tiêu hao.

3. Tủ lạnh Sharp giúp làm lạnh tốt hơn

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR
Công nghệ làm lạnh

Ứng dụng công nghệ Hybrid Cooling vì thế nên chiếc tủ này mang tới hiệu suất làm lạnh vượ trội. Duy trì hiệu quả khác nhau giữa hai ngăn mà người dùng có thể dễ dàng điề chỉnh cho phù hợp. Hệ thống quạt kép còn góp phần ngăn người mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn, tránh lây nhiễm và ảnh hưởng.

4. Ngăn trữ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu

Có khả năng lưu trữ tốt, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR còn có nhiều ngăn chứa thông minh. Rất an toàn và hiệu quả mà nổi bật phải kể tới ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool. Cấp đông mềm, bảo quản thực phẩm sống ở nhiệt độ lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C.

Ngăn rau quả thông minh tự cân bằng ẩm và thiết kế thông minh. Ngăn đá chia thành nhiều ô riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại và ngăn ngừa mùi thoát ra ngoài. Có thể bảo quản tới nhiều ngày và khay đá xoay cung cấp hiệu quả.

5 điểm người người ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX688VG-BR
Ngăn trữ đa dạng

5. Tủ lạnh Sharp với chuông báo cửa mở

Hạn chế hơi lạnh thất thoát, tủ lạnh Sharp Multi Door SJ-FX688VG-BR đã trang bị chuông cảnh báo. Bạn sẽ phát hiệ nhanh chóng khi cửa tủ mở lâu cũng như đóng chưa kín thì sẽ có âm thanh phát ra. Từ đó bạn sẽ điều chỉnh để đảm bảo được an toàn, tiết kiệm hơn.

Đó là 5 điểm mà người dùng ấn tượng ở tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR và những chia sẽ trên bạn cũng thấy rõ. Sản phẩm này không chỉ có giá thành rẻ, khả năng lưu trữ cao mà còn có rất nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook