0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR

Ngày Đăng: 15:51 10/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, một trong những sản phẩm đã và đang để lại ấn tượng khá mạnh mẽ cho người dùng đó là tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR. Model này được sản xuất tại Thái Lan, có giá bán khoảng 19.850.000₫ và dưới đây là 5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở sản phẩm.

1. Dự trữ thực phẩm tốt nhờ dung tích 604 lít

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR
Dung tích 604 lít

Có khá ít chiếc tủ 2 cánh nào mà lại có được khả năng lưu trữ tốt như sản phẩm này. SJ-XP660PG-MR sở hữu dung tích cực khủng tới 604 lít sẽ giúp bạn chứa được một lượng thức ăn khá nhiều, đảm bảo thoải mái cho từ 5 tới hơn 7 người sử dụng. Với khả năng chứa tốt, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm hơn và đặc biệt tiện lợi với những gia đình bận rộn.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR với mặt gương đỏ độc đáo

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR
Mặt gương đỏ độc đáo cùng bảng cảm ứng ngoài

Điểm ấn tượng tiếp theo là ở thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR mang một vẻ tương đối khác. Đặc biệt ở màu sắc với tông đỏ đô cực kỳ mới lại và đầy tính thẩm mỹ. Sử dụng chất liệu gương vì thế ngoài việc tô điểm cho không gian bếp còn giúp bạn dễ lau chùi hơn khi có bụi bám và trông sản phẩm lúc nào cũng như mới dù sau thời gian dài sử dụng.

3. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR
Công nghệ inverter kết hợp cùng chế độ Eco

Là một sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng lượng điện tiêu thụ của chiếc tủ này không quá cao. Mỗi ngày chỉ tốn khoảng 1.25 kW như vậy sẽ giúp bạn khá yên tâm sử dụng lâu dài. Hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ vào công nghệ J-Tech inverter điều chỉnh máy nén làm lạnh cao thấp một cách khá linh hoạt. Cùng với đó là chế độ Extra Eco có thể tăng giảm trong khoảng từ 1 tới 2 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện.

4. Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp bảo quản tốt

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR
Công nghệ làm lạnh kép

Với trang bị công nghệ Hybrid Cooling, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ tốt hơn. Có thể giữ được sự tươi ngon lâu dài và ngăn mùi luân chuyển gây ảnh hưởng tới hương vị thức ăn. Đây là công nghệ làm lạnh kép, sử dụng hai quạt độc lập, luân chuyển khí cực kỳ đều ở mọi góc xa gần, tránh tình trạng mất nước, khô héo.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR có nhiều tiện ích thiết thực

Điểm ấn tượng cuối cùng đó là những tiện ích mà chiếc tủ này mang lại và nó sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng hơn. Có thể kể tới một số tiện ích như:

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR
Chuông báo cửa mở
  • Chuông báo cửa mở giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín hoặc khi quên không đóng cửa khi cất trữ. Bạn sẽ điều chỉnh ngay để tránh hơi lạnh thoát ra gây hao tốn điện.
  • Chế độ Extra Cool giúp tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-MR tăng cường công suất, làm lạnh nhanh hơn. Hơi lạnh thổi nhiều hơn trong ngăn mát và phù hợp cho bạn ướp lạnh đồ uống.
  • Cấp đông nhanh Express Freezing với khả năng giảm nhiệt sâu xuống tới -24 độ C chỉ sau vài giây. Có thể giảm hình thành thành vi khuẩn, ngăn sự biến đổi chất và giúp bạn có đá sử dụng ngay.
  • Ngăn đông khổng lồ Mega Freezer giúp bạn dự trữ thực phẩm sống, cấp đông lâu dài hiệu quả. Đặc biệt với những dịp lễ tết, bạn sẽ lưu trữ đồ ăn dùng trong nhiều ngày.
  • Điều chỉnh ngay tại bên ngoài cửa thông qua bảng cảm ứng thiết kế ẩn cực kỳ thông minh. Các thông số hiển thị sắc nét tại chính giữa mà khi cần chỉnh, bạn chỉ việc chạm tay đơn giản.

Đó là 5 điểm mà người dùng ấn tượng ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR. Đầu tiên là khả năng dự trữ, tiếp theo là thiết kế, bảo quản thực phẩm và nhiều tiện ích mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook