0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở điều hòa Daikin FTKB60YVMV

Ngày Đăng: 15:13 10/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKB60YVMV nổi bật với những tính năng vượt trội, mang đến trải nghiệm điều hòa thoải mái và hiệu quả cho người dùng. Dưới đây là 5 điểm nổi bật ở sản phẩm gây được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng.

1. Gió Coanda mang tới sự thoải mái khi sử dụng lâu

Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đó là chế độ gió Coanda của điều hòa Daikin FTKB60YVMV phân phối luồng gió theo trần nhà, tạo ra hiệu ứng gió tự nhiên. Luồng gió này không thổi trực tiếp vào người, tránh gây cảm giác khó chịu và khô da. Như vậy khi sử dụng lâu bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng.

2. Điều hòa Daikin FTKB60YVMV với chế độ Powerful

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở điều hòa Daikin FTKB60YVMV

Khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa Đaikin FTKB60YVMV sẽ hoạt động ở công suất tối đa để làm mát căn phòng nhanh chóng. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày nắng nóng oi bức, giúp bạn tận hưởng không gian mát mẻ chỉ sau vài phút. Bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng những phút gây mát lạnh sảng khoái giúp xa tan ngay sự khó chịu của ngày Hè.

Đặc biệt sản phẩm có công suất cực khủng vì thế phạm vi hoạt động vô cùng rộng rãi. Bạn có thể lắp đặt điều hòa cho phòng khách, phòng làm việc, văn phòng hay các cửa hàng kinh doanh…. Model này sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại vì thế sẽ mang tới sự sang trọng nhất định, thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu.

3. Cảm biến mắt thần thông minh, giảm hao phí điện

Cảm biến mắt thần của điều hòa Daikin inverter FTKB60YVMV phát hiện chuyển động của người trong phòng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi không có người trong phòng, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm năng lượng. Như vậy nhiệt độ trong phòng có thể được tăng hoặc giảm trong khoảng 2 độ C dựa trên sự chuyển động để vừa đảm bảo hiệu quả làm mát, vừa giúp người dùng tiết kiệm điện hơn.

4. Điều hòa Daikin FTKB60YVMV với chế độ Eco

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở điều hòa Daikin FTKB60YVMV

Để giúp ngăn ngừa hao phí điện thì model này cũng trang bị thêm chế độ Eco, đảm bảo giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất hoạt động để giảm mức tiêu thụ điện năng. Khi trong phòng có ít người hay nhiệt độ ngoài trời không quá cao thì bạn có thể sử dụng tính năng này để giảm chi phí sinh hoạt.

Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin giá rẻ FTKB60YVMV còn trang bị công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm lên tới 45% điện mỗi tháng. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh máy nén, giảm bật/tắt duy trì nhiệt độ lý tưởng, mang tới sự bền bỉ và tiết kiệm điện vượt trội.

5. Bộ lọc Enzyme Blue + PM2.5 bảo vệ sức khỏe

Điểm ấn tượng tiếp theo ở sản phẩm đó là được trang bị bộ lọc Enzyme Blue và màng lọc bụi mịn PM2.5. Bộ lọc Enzyme Blue giúp phân hủy vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng, trong khi màng lọc PM2.5 lọc sạch các hạt bụi siêu mịn, đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành và sạch khuẩn.

5 điểm người dùng ấn tượng nhất ở điều hòa Daikin FTKB60YVMV

Ngoài ra thì model còn có tính năng tự làm sạch tiện lợi giúp bảo vệ máy trước bụi bẩn, vi khuẩn và nhiều tác nhân gây hại khác. Đồng thờ những làn gió tỏa ra sẽ vô cùng trong lành, bạn không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng và giúp nâng cao sự bền bỉ vượt trội.

Trên đây là 5 điểm nổi bật ở điều hòa Daikin 1 chiều FTKB60YVMV khiến người dùng ấn tượng nhất. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được trang bị dàn nóng bền bỉ, khả năng vận hành êm ái, chế độ ngủ tiện ích, hẹn giờ thông minh và một vài tính năng ưu Việt khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook