0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Ngày Đăng: 19:58 08/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là một trong những chiếc điều hòa thuộc dòng cao cấp được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua 5 điểm đáng chú ý nhất có trên sản phẩm này ngay sau đây để biết rõ hơn về chiếc điều hòa này có gì mà lại được yêu thích nhé.

1.Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

5 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là một trong những chiếc điều hòa có khả năng lọc bụi; tiêu diệt một số vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng tốt nhất hiện nay nhờ công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic. Nó có thể loại bỏ chính xác hiệu quả đến 99% với các phần tử có hại trong không khí để trả lại bầu không gian trong lành hơn.

Bộ phát ion có thể giải phóng ra xung quanh máy lạnh hàng nghỉn tỷ hạt ion nano mỗi giây; chúng sẽ bám chặt vào những hạt bụi bay lơ lửng trong không khí và hút lại vào bên trong điều hòa để giữ ở màng lọc. Từ đó giúp thanh lọc không khí cho không gian trở lên trong lành, an toàn cho sức khỏe.

2.Máy vận hành MẠNH MẼ mang lại khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì cho bạn

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 cũng là một trong những chiếc điều hòa có thể làm lạnh tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị bộ động cơ máy nén tân tiến, cao cấp nhất so với các thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Nó có thể đạt tới công suất cực đại và vận hành mà máy nén sẽ không bị ảnh hưởng, không bị giảm tuổi thọ.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 có chế độ Powerful có thể khiến động cơ hoạt động ở công suất cực đại sau một nút nhấn. Độ hiệu quả làm lạnh sẽ đạt ở mức cao, giảm sâu nhiệt độ cho căn phòng nhanh chóng mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì cho người dùng cảm nhận.

3.AEROWINGS phân phối lưu lượng gió nhanh hơn và xa hơn trong khắp căn phòng

5 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 không chỉ có thể làm lạnh nhanh chóng mà khả năng phân phối gió cũng cực hiệu quả nhờ thiết kế cánh đảo gió hiện đại.

AEROWINGS có 2 cánh đảo gió hoạt đọng riêng biệt được diều khiển bởi 2 động cơ khác nhau. Luồng gió sẽ được tập chung làm mát sau khi điều hòa khởi động và phân phối luồng gió rộng hơn sau khi đã làm lạnh đến yêu cầu. Tiếp theo đó là hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà để thổi mà không làm lạnh trực tiếp vào cơ thể mang lại sự dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng.

4.Môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sử dụng môi chất lạnh mới là gas R32 đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng và chi phí cao hơn; ngoài ra còn giúp hơi lạnh làm mát nhanh hơn 1,6 lần so với gas cũ thông thường.

5.Tuổi thọ bền bỉ với lớp chống ăn mòn màu xanh

5 điểm đáng chú ý nhất trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8

Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 có phần dàn nóng được cấu tạo bảo vệ bền bỉ. Phần cánh tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn được gọi là Blue Fin có thể ngăn chặn nước mưa, hơi muối biển tác động. Kế đến ngoài cùng là lớp chống thấm nước PCB giúp bảo vệ được không khí ẩm ướt và nước mưa bên ngoài.

Với sự bảo vệ cao cấp này thì tuổi thọ của sản phẩm sẽ được tăng cao vượt trội. Panasonic cũng là một hãng nổi tiếng được nhiều người biết đến khi các sản phẩm đền có tuổi tho bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook