0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 đặc điểm nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Ngày Đăng: 15:47 02/11/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa Mitsubishi 12000btu nhưng lại không biết sản phẩm có ưu việt gì. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 này nhé.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 là dòng điều hòa 1 chiều nổi tiếng với thương hiệu từ Thái Lan; Với thiết kế tinh tế sang trọng được đánh giá cao, nổi bật giữa vô vàn mẫu mã điều hòa hiện nay có trên thị trường. Chiếc điều hòa này mang đến cho căn phòng của bạn một điểm nhấn ấn tượng.

Với thiết kế sang trọng trên tông nền trắng chủ đạo, được chú ý đến từng chi tiết; giúp căn phòng của bạn nổi bật hơn. Hứa hẹn sẽ mang đến không gian sang trọng tinh tế cho bạn.

Với công suất làm lạnh lên tới 12000btu Phù hợp với những không gian vừa và nhỏ dưới 20m2; như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ.

Làm lạnh siêu nhanh chóng

5 đặc điểm nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Đặc điểm nổi bật thứ hai của điều hòa Mitsubishi 12000btu SRK/SRC13YL-S5 chắc chắn phải là khả năng làm lạnh siêu nhanh. Máy sở hữu công nghệ HI Power tận hưởng mát lạnh từng giây; ngay sau khi vừa khởi động chức năng này căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh ngay lập tức. Cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 còn được sở hữu gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Loại gas này đem đến cho hơi lạnh mát nhanh gấp 1,6 lần so với gas R41a cũ trước đó; đồng thời còn đem đến hơi mát lạnh sâu, thân thiện hơn với môi trường.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

5 đặc điểm nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Đặc điểm nổi bật thứ 3 trên điều hòa Mitsubishi 12000btu SRK/SRC13YL-S5; chính là sản phẩm được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM. có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa. tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.

Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần của điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 ; sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp. nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Đây có lẽ là công nghệ quyết định lớn nhất tới hiệu quả tiết kiệm điện. Với máy nén biến tần thì nguồn điện năng sản sinh sẽ được kiểm soát hiệu quả. Tăng cường sự ổn định và giúp máy có độ bề cao hơn. Hiệu quả trung bình có thể đặt tới hơn 35% so với dòng máy không có công nghệ này.

Kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

5 đặc điểm nổi bật trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YL-S5 sở hữu bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất. Toàn bộ các vi khuẩn nay virus gây bệnh có hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%; mang đến cho không gian làm lạnh được trong lành, tận hưởng luồng gió tự nhiên nhất.

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13YL-S5 còn có thêm tính năng tự động làm sạch thông minh. Chỉ một nút nhấn trên remote dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ bụi bẩn; nấm mốc lâu ngày. Đồng thời còn giúp cho máy loại bỏ được mùi hôi khó chịu để đem đến luồng gió dễ chịu nhất.

Máy còn được trang bị bộ lọc khử mùi mạnh mẽ giúp mang đến không khí thật sự trong lành cho gia đình bạn. Trong đó:

  • Bộ lọc khử mùi Solar loại bỏ mùi hôi khó chịu trong phòng và dễ dàng bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước. Bạn chỉ cẩn phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.
  • Bộ lọc khuẩn Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook