0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ nổi bật của tủ lạnh LG inverter GN-L702SD

Ngày Đăng: 10:16 30/08/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GN-L702SD là sản phẩm thế hệ mới mang đến công nghệ hiện đại bậc nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu 5 công nghệ nổi bật của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế cửa phụ Door in door độc đáo

Tủ lạnh LG 2 cánh inverter GN-L702SD có thiết kế 2 cửa hiện đại làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp với cửa phụ Door in door độc đáo chứa nước uống giúp bạn có thể có những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ, hạn chế việc thất thoát nhiệt và giúp người dùng trải nghiệm đẳng cấp khi sử dụng. Mặt trước tủ được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp.

5 công nghệ nổi bật của tủ lạnh LG inverter GN-L702SD

Tủ có dung tích lớn 512 lít sẽ phù hợp với đại gia đình có đông thành viên sử dụng và giúp dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài, đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Linear Inverter

Tủ lạnh LG GN-L702SD sở hữu công nghệ Linear Inverter làm cho máy móc được vận hành linh hoạt và êm ái, nhiệt độ trong tủ sẽ được duy trì ổn định sẽ bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất. Đồng thời, máy nén được hoạt động bền bỉ, giảm thiểu độ ồn và tăng tuổi thọ hơn cho máy, giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa.

Hệ thống khí lạnh đa chiều cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn

Hệ thống khí lạnh đa chiều tạo ra các luồng khí lạnh từ xung quanh tủ, giúp cho thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều và luôn trong trạng thái tươi mới nhất. Mang đến cho gia đình bạn có những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

5 công nghệ nổi bật của tủ lạnh LG inverter GN-L702SD

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+

Ngoài ra thì công nghệ DoorCooling+ cũng là công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, có các luồng khí lạnh được tạo ra từ 2 bên cánh tủ giúp thực phẩm và thức uống được làm lạnh nhanh chóng, luôn tươi ngon và hạn chế được tình trạng hư hỏng giúp bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Kháng khuẩn khử mùi vượt trội với bộ lọc Hygiene Fresh+

Tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-L702SD được tích hợp công nghệ kháng khuẩn khử mùi vượt trội, có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trong tủ mang đến luồng khí thơm tho sạch sẽ. Ngoài ra còn ngăn ngừa được bụi bẩn và mùi khó chịu bám trong tủ giúp cho thực phẩm luôn an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

5 công nghệ nổi bật của tủ lạnh LG inverter GN-L702SD

Ngăn chứa Fresh O Zone bảo quản thực phẩm tươi sống

Cuối cùng là chiếc tủ này được trang bị ngăn chứa Fresh O Zone chuyên dụng cho cấp đông mềm, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ở nhiệt độ 0°C mà không bị đóng băng. Với ngăn chứa này sẽ giúp tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm cho bạn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trên đây là 5 công nghệ nổi bật của chiếc tủ lạnh LG thế hệ mới này, đã mang đến cho người dùng những ưu điểm hoàn toàn ưu việt và sự trải nghiệm thú vị nhất. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ chọn cho gia đình mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook