0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ của điều hòa Gree được khách hàng đánh giá cao nhất

Ngày Đăng: 15:17 31/12/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại Việt Nam, Gree chỉ mới tham gia vào thị trường điều hòa trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng điều hòa Gree lại được khách hàng đánh giá rất cao nhờ vào những công nghệ đình đám trên chiếc điều hòa này. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu 5 công nghệ được khách hàng đánh giá cao nhất ở chiếc điều hòa Gree này nhé.

Công nghệ Real Inverter

5 công nghệ của điều hòa Gree được khách hàng đánh giá cao nhất


Điều hòa Gree được trang bị công nghệ biến tần – Real Inverter giúp duy trì công suất motor ổn định theo thời gian, máy sẽ tự điều chỉnh công suất thấp hoặc cao để làm lạnh sao cho phù hợp mà không phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa thông thường.

Thông qua đó, giúp máy hoạt động êm hơn mà còn góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định, bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

Bộ đôi công nghệ G-Clean và Cold Plasma bảo vệ sức khỏe

5 công nghệ của điều hòa Gree được khách hàng đánh giá cao nhất


Đáng chú ý, các dòng điều hòa mới của Gree như Pular được tích hợp công nghệ bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng. Với khả năng tạo ra ion âm lọc không khí của Cold Plasma, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình sẽ được tối ưu. Đặc biệt, công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean cũng được đánh giá là “điểm cộng” của dòng điều hòa Gree Pular, giúp đánh bay bụi bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.

Công nghệ Wifi Control – Kết nối thông minh

5 công nghệ của điều hòa Gree được khách hàng đánh giá cao nhất

Đối với điều hòa Gree trang bị công nghệ inverter như: U-Crown thì GREE trang bị công nghệ Wifi Control. Công nghệ Wifi Control cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể điều khiển điều hòa Gree inverter ở bất cứ đâu thông qua ứng dụng GREE+. Hãy thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái theo cách riêng của mình.

Công nghệ thổi gió 3D


Thổi gió 3D của máy lạnh Gree giá rẻ sẽ giúp lan tỏa hướng gió đồng đều hơn đến cho căn phòng nhà bạn, so với trước đây thì điều hòa sẽ chỉ thổi ra 1 hướng cố định nhưng giờ đây thì nó có thể thổi ra 3 hướng khác nhau, nhờ đó mà cả căn phòng sẽ được làm lạnh đồng đều để tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

4 chế độ ngủ thông minh

5 công nghệ của điều hòa Gree được khách hàng đánh giá cao nhất


Việc tùy chỉnh nhiệt độ trong lúc ngủ rất quan trọng, và điều hòa nhiệt độ Gree đã chu đáo khi trang bị trên sản phẩm của họ không chỉ 1 mà là 4 chế độ ngủ khác nhau giúp cho người dùng có 1 trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn, cụ thể:

  • Chế độ 1: ở chế độ làm lạnh, nhiệt độ cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu, sau đó sẽ duy trì nhiệt độ như vậy đến khi được tắt.
  • Chế độ 2: nhiệt độ cài đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu, hoạt động như vậy đến giờ thứ 7 sẽ giảm xuống 1 độ C và duy trì.
  • Chế độ 3: người dùng sẽ có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho máy phù hợp với nhu cầu theo từng giờ riêng biệt.
  • Chế độ 4: đây là chế độ ngủ trưa 2 giờ, nhiệt độ cài đặt sẽ được giữ nguyên trong 0.5 giờ đầu, sau đó sẽ tăng dần 1 độ C trong nửa giờ tiếp theo và duy trì như vậy.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook