0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 cách dễ dàng để tăng tuổi thọ cho máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A5VTU

Ngày Đăng: 20:47 07/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để chiếc máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A5VTU có thể kéo dài tuổi thọ và gia tăng độ bền; thì bạn phải áp dụng ngay 5 cách dưới đây của chúng tôi để có thể sử dụng chiếc máy lọc một cách hiệu quả nhất nhé.

Lắp đặt máy lọc nước Kangaroo KG10A5VTU vào vị trí phù hợp.

Để giúp chiếc máy lọc có thể bền bỉ và gia tăng tuổi thọ thì bước đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua đó chính là vị trí lắp đặt máy.

5 cách dễ dàng để tăng tuổi thọ cho máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A5VTU

Máy lọc nước KG10A5VTU với thiết kế tủ đứng nhưng lại có kích thước khá nhỏ gọn; là một lựa chọn phù hợp nhất cho bất kỳ không gian phòng nào. Bạn có thể lắp đặt tại các vị trí trống bên trong ngôi nhà; nhưng một lưu ý quan trọng đó chính là vị trí đó phải gần đường nước. Để quá trình lọc diễn ra một cách nhanh chóng nhất.

Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà lơ là, để có thể bảo quản tốt nhất cho chiếc máy lọc KG10A5VTU bạn vẫn nên lưu ý các vị trí sau đây: không được đặt tại vị trí ẩm thấp, gần vùng nước chũng, gập ngụt, vị trí gồ gề,.. những vị trí này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả lọc và độ bền cho chiếc máy khi sử dụng trong thời gian dài.

Không nên thường xuyên rút phích cắm điện của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG10A5VTU

5 cách dễ dàng để tăng tuổi thọ cho máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A5VTU

Khi sử dụng máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG10A5VTU bạn tuyệt đối không nên ngắt nguồn điện của chiếc máy này khi không sử dụng.

Vì chiếc máy KG10A5VTU sử dụng moter tự động bơm nước; trong quá trình sử dụng nước hàng ngày bạn sẽ không thể nào căn được khối lượng nước đã dùng và lượng nước còn lại bên trong bình chứa. Một khi bình cạn bạn sẽ không có nước để sử dụng.

Không chỉ vậy, với dòng máy lọc nước 10 lõi Kangaroo KG10A5VTU này còn trang bị tính năng làm nóng nước; một khi nước trong bình cạn sẽ rất dễ gây ra hiện tượng chấy nổ gây ảnh hưởng đến tính mạng của gia đình bạn.

Do đó bạn tuyệt đối không nên ngắt nguồn điện của chiếc máy lọc nước; vì chiếc máy chỉ tiêu tốn điện khi quá trình lọc nước diễn ra thôi nhé.

Sử dụng đúng nguồn điện cho chiếc máy lọc nước

Đối với máy lọc nước RO thì việc sử dụng nguồn điện áp ổn định là điều mà bạn cũng cần lưu ý để giúp chiếc máy có thể hoạt động một cách hiệu quả. Đồng thời gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Nguồn điện áp tiêu chuẩn mà hãng Kangaroo khuyến cáo nên sử dụng là 220V và tuyệt đối không sử dụng chung nguồn điện với các thiết bị khác.

Thường xuyên vệ sinh thay lõi lọc

5 cách dễ dàng để tăng tuổi thọ cho máy lọc nước Kangaroo 10 lõi KG10A5VTU

Khi lựa chọn sử dụng máy lọc nước thì đồng nghĩa bạn có thể sử dụng nguồn nước an toàn, đảm bảo. Nhưng trong thời gian sử dụng lâu ngày vi khuẩn và chất bẩn sẽ bị bám vào vỏ lõi lọc; gây ra các hiện tượng tắc nghẽn và suy giảm hiệu suất lọc nước. Nếu sử dụng kéo dài có thể rất dễ gây ra giảm thiểu tuổi thọ của máy.

Chính vì vậy khi sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh Hydrogen KG10A5 bạn sẽ phải thường xuyên kiểm tra và thay lõi lọc để đảm bảo nguồn nước lọc ra hiệu quả an toàn nhất.

Bảo dưỡng sửa chữa máy khi gặp sự cố

Đối với các dòng thiết bị điện việc xảy ra các sự cố kỹ thuật là điều không thể tránh khỏi. Nhưng nếu mình sử dụng đúng cách sẽ có thể giảm thiểu tình trạng xuất hiện lõi cho máy.

Nhưng nếu trong quá trình sử dụng chiếc máy lọc nước Kangaroo KG10A5 mà bạn gặp phải các tình trạng hỏng hóc nào hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên sửa chữa hoặc bảo hành để đảm bảo chiếc máy không bị hỏng nặng hơn. Vừa giúp nâng cao độ bền cho máy lọc nước KG10A5 vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Trên đây là 5 cách giúp bạn có thể kéo dài tuổi thọ cho máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A5 tronmg suốt quá trình sử dụng. Bạn hãy tham khảo và áp dụng ngay luôn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook