0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Dakin 2 chiều FBA71BVMA9/RZA71DV1

Ngày Đăng: 15:54 02/12/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBA71BVMA9/RZA71DV1 rất phù hợp với tình hình thời tiết mùa đông miền Bắc nước ta, giúp bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái giữa mùa hè và sự ấm áp trong mùa đông. Vậy chiếc điều hòa ống gió này có ưu điểm gì đáng để sử dụng hãy cùng Thiên Phú khám phá 4 ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa nhỏ nhưng có võ này nhé.

Làm lạnh nhanh, sưởi ấm dễ chịu

4 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Dakin 2 chiều FBA71BVMA9/RZA71DV1

Công nghệ làm lạnh tiên tiến độc quyền đến từ Daikin giúp điều hoà không khí tạo ra khí lạnh sâu hơn, làm mát nhanh hơn mang cho người dùng cảm giác dễ chịu, không gian tươi mới tự nhiên.

Thêm vào đó, máy điều hòa 2 chiều ống gió Daikin FBA71BVMA9/RZA71DV1 được trang bị thêm tính năng sưởi vì thế giúp Bạn tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý: mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Điều hòa này là sự tích hợp 2 trong 1 vừa tiện lợi, tiết kiệm lại đảm bảo được an toàn cho người dùng.

Máy có thể cài đặt nhiệt độ thích hợp với thân nhiệt người dùng, sau đó điều chỉnh tự động và thông minh mang đến cho giấc ngủ người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Tiết kiệm năng lượng

4 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Dakin 2 chiều FBA71BVMA9/RZA71DV1

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FBA71BVMA9/RZA71DV1 áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Làm giảm mức tiêu thụ năng lượng khoảng 50%( tối đa có thể lên tới 60%). Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện năng ít hơn.
Máy inverter lại có thể hoạt động với công suất làm lạnh tối ưu theo mức tải. Do các máy inverter cung cấp công suất làm lạnh tối thiểu với mức tiêu thụ điện tối thiểu, tổng điện năng tiêu thụ có thể giảm trong quá trình làm lạnh.

Sạch sẽ

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn : Máng nước xả được phủ ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả.

4 ưu điểm nổi bật của điều hòa ống gió Dakin 2 chiều FBA71BVMA9/RZA71DV1

Sử dụng dộng cơ quạt DC có thể điều chỉnh áp suất tĩnh bên ngoài trong khoảng từ 50Pa đến 150Pa

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió: Kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/-10% tốc độ gió cao.

Điều khiển bằng khóa liên động : là một tính năng tiết kiệm điện năng, máy điều hòa không khí có thể được khóa lẫn với hệ thống cửa từ của khách sạn.

Với việc sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà của bên thứ ba, việc thắp sáng và điều hòa không khí có thể điều khiển với cơ chế khóa tự động. ( p/s: cài đặt tại chỗ với điều khiển từ xa)

Tiêu chuẩn kết nối DIII-NET : Dễ dàng giao tiếp và kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm.

Tiết kiệm diện tích

Dàn nóng điều hòa ống gió 2 chiều Đaikin FBA71BVMA9/RZA71DV1 còn tiết kiệm không gian nhiều hơn do dàn nóng có nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều giúp dễ dàng lắp đặt ở các khu vực bị giới hạn diện tích. Ngoài ra chế độ nhiệt hiện cao giúp tiết kiệm điện nhiều hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook