0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm khiến chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA được ưa chuông

Ngày Đăng: 00:36 26/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA được nhiều người đánh giá không chỉ là một công cụ giải trí mà nó còn là một tác phẩm nghệ tuật một vật dụng trang trí làm nổi bật diện tích không gian sống nhà bạn. Với nhiều ưu điểm độc đáo chiếc smart tivi LG giá rẻ này đã điếm được lòng của nhiều vị khách khó tính nhất vẫn phản bị khuất phục bởi nhiều ưu điểm về công nghệ và thiết kế mà nó mang lại.

Vậy 4 ưu điểm nổi bật của chiếc smart tivi LG này là gì. Để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Điểm mạnh về thiết kế

Thiết kế là một trong những điểm khiến cho chiếc smart tivi LG giá rẻ này được nhiều người ưa chuộng à lựa chọn. Chiếc smart tivi LG này với kiểu dáng thiết kế vô cùng thanh mảnh. Nổi bật với phần khung viền được thiết kế siêu mỏng nó không chỉ giúp tăng điểm nhấn mà còn nâng cao trải nghiệm giải trí giúp bạn có được những góc nhìn chân thật cùng trải nghiệm tràn viền thật thú vị và hấp dẫn.

4 ưu điểm khiến chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA được ưa chuông

Điểm nhấn trên chiếc smart tivi LG 4K này không chỉ ở phần viền mà ngay cả phần chân đế của sản phẩm thì nó cũng được thiết kế kiểu mới độc đá chưa từng có. Thiết kế theo dạng bản giúp cho chiếc smart tivi LG 65 inch này có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Bên cạng đó với thiết kế giấu dây vô cùng tiện lợi sẽ giúp không gian căn phòng bạn trở nên gọn gàng mà không bị rối bởi đây dợ kết nối chằng chịt.

Ngoài ra thì với gam màu đen trên chiếc tivi này cũng sẽ góp phần giúp cho sản phẩm có khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Với những đặc điểm thiết kế nêu trên hãng đã khẳng định không chỉ chú trọng về công nghệ hình ảnh mà ngay cả thiết kế cũng được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ.

Hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất

Khả năng hiển thị hình ảnh trên những chiếc smart tivi LG nói chung và chiếc smart tivi LG OLED65C3PSA nói riêng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng khi chọn mua một chiếc smart tivi LG.

Với màn hình 4K được trang bị trên chiếc smart tivi LG này nó sẽ mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật tới 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường. Khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh giúp người dùng có thể xem rõ nội dung đến từng chi tiết nhỏ nhất.

4 ưu điểm khiến chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA được ưa chuông

Bên cạnh đó điểm khác biệt đã làm nên tên tuổi chiếc smart tivi LG giá rẻ này đó chính là màn hình có công nghệ OLED. Khác biệt hẳn so với những công nghệ màn hình LED, LCD thông thường thì công nghệ màn hình OLED sử dụng các diot phát quang chỉ hiển thị màu sắc khi có dòng điện chạy qua.

Nhờ vậy mà hình ảnh có chiều sâu hơn cùng độ tương phản rõ rệt giữa vùng sáng và vùng tối. Bên cạnh đó thì màu sắc cũng được tươi tắn và hiển thị với dải màu sắc rộng cho ra chất lượng hình ảnh sống động, chân thật.

Bên cạnh đó thì hãng còn tích hợp lên chiếc smart tivi LG oled này rất nhiều công nghệ sử lý hình ảnh điển hình phải kể đến đó chính là Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6, công nghệ HDR, công nghệ Brightness Booster, công nghệ filmmaker mode chắc chắn sẽ giúp chất lượng hình ảnh sẽ trở nên sống động đỉnh cao hơn cùng trải nghiệm xem phim mượt mà hấp dẫn.

Kho ứng dụng phong phú đa dạng

Giao diện thông minh mà những từ ngắn gọn để nói về giao diện trên chiếc smart tivi LG này. Với giao diện thông minh được sắp sếp thông minh và bài bản cho phép bạn có thể dễ dàng thao tác và tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

4 ưu điểm khiến chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA được ưa chuông

Nhằm hướng tới một tương lai sử đụng tivi chỉ với một chạm. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo cùng với công nghệ AI ThinQ được tích hợp lên chiếc smart tivi LG này cho phép bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh trong ngôi nhà qua hệ sinh thái đã được kết nối.

Ngoài ra với công nghệ này nó cũng giúp cho bạn có thể tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra thì với trợ lý ảo Google Assistant và Amazon Alexa sẽ mở tộng khả năng tương tác bằng giọng nói của bạn.

Hệ điều hành này mang đến kho ứng dụng đa dạng với đầy đủ các ứng dụng giải trí hiện nay. Bạn có thể tải về nhiều ứng dụng khác tại cửa hàng ứng dụng. Với hệ điều hành được cải tiến và cập nật không ngừng hãng mong muốn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà.

Âm thanh sống động và bùng nổ.

Để đánh giá một chiếc smart tivi LG không chỉ đánh giá qua chất lượng hình ảnh mà cần phải có một cái nhìn khách quan giữa chất lượng hình ảnh và âm thanh. Nhằm giúp người xem có được trải nghiệm giải trí tốt nhất thì hãng smart tivi LG 4K OLED65C3PSA này đã trang bị cho chiếc smart tivi LG này hệ thống loa kép có công suất lớn.

4 ưu điểm khiến chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA được ưa chuông

Âm thanh sẽ không còn được phát tập trung tại một điẻm mà nó được phân chia ra hai bên loa từ đó giúp bạn có thể cảm nhận được chân thật những chuyển động trong phim. Bạn sẽ như được hòa mình vào trong từng cảnh phim.

Bên cạnh đó thì với sự hỗ trợ của Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 sẽ tối ưu chất lượng âm thanh để giúp bạn có được trải nghiêm âm thanh vòm đỉnh cao. Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc, bản giao hưởng du dương sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Trên đây là 4 ưu điểm về chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA cho bạn tham khảo. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiệu rõ hơn về sản phẩm này từ đó bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook