0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 trang bị đỉnh cao trên mẫu tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L hơn 70 triệu đồng

Ngày Đăng: 16:12 07/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được nằm trong bộ sưu tập tivi mới nhất 2023 của nhà Sony, chiếc tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L có giá hơn 70 triệu đồng sẽ mang đến cho người dùng có những trải nghiệm có một không hai trong số các thiết bị giải trí đỉnh cao hiện nay.

Nằm trong phân khúc cao cấp, chiếc tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L được nhà sản xuất Sony ưu ái trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại nổi bật, đặc biệt trang bị trên màn hình 4K 75 inch có rất nhiều công nghệ hỗ trợ. Giá bán chính xác của chiếc tivi này đang ở mức 75.650.000₫.

1. Màn hình tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L cực lớn với nhiều công nghệ màn hình nhất

4 trang bị đỉnh cao trên mẫu tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L hơn 70 triệu đồng

Sony chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng về chất lượng màn hình trên các dòng sản phẩm tivi mới của mình. Đối với chiếc tivi Sony XR-85X95L, hãng đã trang bị cấu hình màn hình khá khủng với công nghệ màn hình Mini LED có thể đem đến hình ảnh chất lượng cao, độ chân thực lớn, đặc biệt là độ tương phản vượt trội. Bên cạnh đó là độ phân giải màn hình 4K với 3840 x 2160 pixel đem lại hơn 8,3 triệu điểm ảnh chi tiết. Cùng với đó là tốc độ làm mới màn hình 120 Hz cung cấp trải nghiệm xem phim và các chương trình truyền hình trở lên sắc nét, sống động như thật.

Đặc biệt với ưu thế kích thước màn hình lớn lên tới 85 inch, tivi Sony 4K XR-85X95L này sẽ biến không gian giải trí nhà bạn trở thành một rạp chiếu phim mini ngay tại chính ngôi nhà của mình. Với một chiếc màn hình tivi siêu rộng, người dùng có thể thoải mái xem phim, xem thể thao hay thưởng thức các bữa tiệc với bạn bè và người thân.

Ngoài ra, tivi Sony 85 inch XR-85X95L còn có thể tận dụng để làm một chiếc màn chiếu tại các buổi trưng bày, hội họp tất niên,… Với kích thước màn hình siêu lớn như vậy thì bạ nên bố trí lắp đặt ở những nơi không gian có đủ rộng và bảo đảm tầm nhìn cách xa từ 4 – 5 mét để hạn chế gây hại cho mắt.

Chưa dừng lại ở đó, Sony còn được tích hợp trên màn hình tivi giá rẻ XR-85X95L này có nhiều công nghệ tuyệt vời như là: Công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive, công nghệ tăng cường độ tương phản XR Contrast Booster 20, công nghệ chống phản chiếu X-Anti Reflection, công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro, công nghệ nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling,…

2. Biến màn hình tivi trở thành hệ thống loa khổng lồ với công nghệ Acoustic Multi Audio+

4 trang bị đỉnh cao trên mẫu tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L hơn 70 triệu đồng

Tivi Sony giá rẻ XR-85X95L có thể mang lại cho người dùng có trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhờ công suất loa 60W với 6 loa được trang bị trên tivi, cùng với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos có thể mô phỏng hiệu ứng âm thanh như rạp chiếu phim.

Một trong những đột phá đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ giải trí là khả năng biến màn hình TV trở thành một hệ thống loa khổng lồ với công nghệ Acoustic Multi Audio+. Sony đã ứng dụng công nghệ này trên chiếc smart tivi Sony thông minh XR-85X95L này.

Công nghệ Acoustic Multi Audio+ không chỉ tập trung âm thanh từ một hướng, mà còn tạo ra âm thanh 360 độ. Điều này có nghĩa là âm thanh được phát ra từ nhiều điểm trên màn hình, tạo ra một không gian âm thanh phong phú, sống động, và thực tế. Điểm độc đáo của Acoustic Multi Audio+ là việc tích hợp loa trực tiếp trong màn hình TV. Thay vì sử dụng loa ngoại vi, công nghệ này tận dụng không gian trống trên màn hình để đặt loa, tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh mà không làm mất đi thiết kế mảng hình.

Nhờ vào việc sử dụng nhiều điểm loa trên màn hình, Acoustic Multi Audio+ mang lại chất âm tinh tế và chi tiết. Âm thanh được phát ra với độ rõ nét cao, từ những chi tiết nhỏ nhất đến những đoạn âm thanh lớn, tạo nên trải nghiệm âm thanh đắm chìm.

3. Hiệu năng chơi game mượt mà trên tivi Sony XR-85X95L

4 trang bị đỉnh cao trên mẫu tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L hơn 70 triệu đồng

Ngoài là một thiết bị để xem phim và nghe nhạc, smart tivi Sony 85 inch XR-85X95L còn trở thành hệ thống màn hình chơi game đỉnh cao nhờ các công nghệ hỗ trợ chơi game mượt mà, đem đến cho bạn có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Mẫu smart tivi Sony 4K XR-85X95L này được tích hợp bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tối ưu hóa hiệu suất toàn diện, phản hồi nhanh chóng và tinh chỉnh những hình ảnh, âm thanh tại các điểm trọng tâm trên màn hình để tối ưu trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn có thêm tính năng chơi game 4K 120fps đảm bảo hình ảnh luôn đạt được nội dung 4K đỉnh cao cùng tần số quét làm mới vượt trội. Thêm nữa còn có cả công nghệ làm mượt chuyển động XR Motion Clarity giúp việc chuyển cảnh không bị rung lắc, cho bạn tận hưởng những khung hình game tuyệt đẹp. Cùng với đó là tính năng game menu hỗ trợ hàng loạt các tính năng cần thiết khi chơi game như bắn súng, hỗ trợ tâm bắn, kiểu ngắm bắn,..

4. Hệ điều hành Google TV mang lại nhiều tiện ích trên Sony XR-85X95L

4 trang bị đỉnh cao trên mẫu tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95L hơn 70 triệu đồng

Sử dụng hệ điều hành Google TV là phiên bản hệ điều hành Android TV mới nhất hiện nay. Chiếc tivi 85 inch 4K Sony XR-85X95L có giao diện được thiết kế hiện đại, khoa học nên rất dễ sử dụng. Tivi có sẵn kho ứng dụng giải trí đa dạng từ phim ảnh, game đến âm nhạc cho bạn thỏa mãn giải trí.

Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển tivi cực tiện lợi qua ứng dụng trên điện thoại, đặc biệt là điều khiển tivi bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant có hỗ trợ tiếng Việt giúp việc tìm kiếm nội dung hay điều khiển tivi trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Tóm lại, Sony XR-85X95L không chỉ là một chiếc TV, mà là một trải nghiệm giải trí toàn diện. Từ công nghệ hình ảnh đỉnh cao đến âm thanh mạnh mẽ và tích hợp hệ điều hành thông minh, mẫu TV này đem lại sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất lượng và hiệu suất. Với mức giá hơn 70 triệu đồng, đây là sự đầu tư xứng đáng cho những người đam mê công nghệ và giải trí cao cấp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook