0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 10:31 26/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi trội mang tới cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về tính năng được trang bị máy lạnh nhé.

1.Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 thiết kế hiện đại

Gây ẩn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sang trọng với tone màu trắng chủ đạo tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.Hơn nữa, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 thiết kế hiện đại với thiết kế cánh quạt giói BIG LAP kép, giúp tăng cường lượng gió được phân bố trong phòng, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt như cài đặt.

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8

Hiện nay, máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 được bán trên thị trường với mức giá 10.150.000₫. Tuy nhiên, mức giá khá cao nhưng chất lượng mang lại cho bạn và gia đình sẽ không thất vọng.

2.Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 gây ấn tượng với khả năng làm mát hiệu quả

Khả năng làm lạnh là vấn đề mà hầu hết người tiêu dùng nào cũng quan tâm, vì vậy Panasonic chưa bao giờ làm bạn thất vọng vì điều này. Cùng với máy nén cao cấp, đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới, máy điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 cho khả năng làm mát với hiệu suất cao, đồng thời tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Cùng với đó là chế độ làm lạnh nhanh iAuto X, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản trên remote chỉ sau 30 giây hoạt động luồng gió đã phân bố đồng đều khắp căn phòng. Giup bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh và hiệu quả nhất.

3.Khả năng lọc không khí với công nghệ nano độc quyền

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic

Panasonic gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng lọc không khí hiệu quả đó là nhờ vào 2 công nghệ:

  • Khả năng lọc sạch bụi mịn với công nghệ Nanoe-G
  • Khả năng loại bỏ vi khuẩn, virus với công nghệ Nanoe-X

Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn và các tác nhân gây hại, loại bỏ các mùi hôi, khói thuốc lá có trong không khí mang tới cho bạn bầu không gian trong lành, an toàn tốt cho sức khỏe nhất. Phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4.Gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

4 tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic

Panasonic luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm điều hòa tiết kiệm điện và điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 cũng không làm người sử dụng thất vọng vì vừa được trang bị máy nén biến tần inverter cao cấp của hãng, cùng với đó, máy còn được trang bị công nghệ AI giúp kiểm soát tốt hơn khả năng làm mát, từ đó góp phần tiết kiệm điện cho máy trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, chế độ ECO trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 cũng giúp tăng cường hơn khả năng tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

Với những tính năng trên giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất cho mùa hè tới. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook