0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật thu hút người dùng của máy giặt LG lồng ngang

Ngày Đăng: 14:48 03/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG được nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và mức giá hợp lý. Cùng tìm hiểu 4 tính năng nổi bật thu hút người dùng của máy giặt LG lồng ngang trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ máy giặt LG

LG là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng được thành lập vào năm 1958 và là một trong những hãng điện tử nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại. Tại Việt Nam, hãng LG được người tiêu dùng biết đến nhờ các loại thiết bị điện tử như: Tivi, máy giặt, điều hoà, tủ lạnh…và được sản xuất tại Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan.

thương hiệu LG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy giặt LG cửa ngang với nhiều mẫu mã đa dạng, khối lượng giặt và công nghệ hiện đại.

2. Máy giặt LG có tốt không?

Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Hầu hết các dòng máy giặt LG đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn khó chịu trong suốt quá trình giặt giũ. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp gia tăng tuổi thọ của máy giặt nữa.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg

Máy giặt LG lồng ngang có thiết kế hiện đại, sang trọng

Thiết kế của các dòng máy giặt LG cửa ngang đều được người tiêu dùng yêu thích. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng yên tâm hơn về tuổi thọ và độ bền của máy theo thời gian.

Các dòng máy giặt cửa ngang của LG có các gam màu sắc trung tính tinh tế như trắng, xám ghi, đen. Nhờ đó, máy sẽ tạo điểm nhấn nổi bật giúp cho không gian nội thất nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế bảng điều khiển rõ nét đơn giản và dễ sử dụng. Đặc biệt, lồng giặt còn được làm bằng thép không gỉ dễ vệ sinh, và hạn chế vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Máy giặt LG lồng ngang sử dụng công nghệ dẫn động trực tiếp Intello DD

Nhờ có động cơ truyền động trực tiếp Intello DD, máy giặt LG cửa ngang sẽ sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo. Có khả năng giảm tổn hại cho quần, đặc biệt là giảm thiểu rung lắc khi máy hoạt động, ngăn chặn tiếng động ồn ào, khó chịu ảnh hưởng đến gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại

  • Công nghệ TurboWash: sử dụng đầu phun nước cực mạnh phun trực tiếp lên quần áo. Giúp bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam: Một trong những công nghệ nổi bật trên dòng máy giặt lồng ngang của LG. Có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn gây dị ứng bám trên sợi vải. Ngoài ra, hơi nước còn hỗ trợ giảm nhăn quần áo tốt hơn.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động Mô phỏng 6 bước giặt tay của con người. Giúp quần áo được giặt sạch và nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải, cho quần áo luôn bền đẹp.
  • Chẩn đoán thông minh SmartThinQ: Thông qua ứng dụng này trên điện thoại, bạn sẽ có thể chẩn đoán lỗi hay điều khiển máy giặt từ xa vô cùng tiện lợi.
  • Tính năng thêm đồ giặt. Cho phép người dùng thêm đồ giặt bỏ sót vào máy, ngay cả khi máy đang hoạt động.

3. Máy giặt LG có đắt không?

Điểm đặc biệt là máy giặt LG cửa ngang có mức giá vô cùng đa dạng. Có thể tuỳ vào từng sản phẩm có khối lượng giặt và công nghệ, tính năng khác nhau. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng quyết định chọn mua được cho gia đình mình chiếc máy giặt LG phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu giăt giũ. Mức giá của máy giặt LG lồng ngang sẽ dao động từ 7 đến 20 triệu. Do đó, những gia đình có mức thu nhập trung bình cũng có thể sở hữu dược chiếc máy giặt LG với chất lượng tốt.

Máy Giặt LG lồng ngang

Gợi ý 5 dòng máy giặt LG nên mua cho gia đình trong năm 2021

  1. Máy giặt LG Inverter FV1409S3W 9Kg – Giá tham khảo: 9.150.000₫
  2. Máy giặt LG Inverter FV1450S3V 10.5Kg – Giá tham khảo: 12.650.000₫
  3. Máy giặt LG Inverter FV1408S4V 8.5 Kg – Giá tham khảo: 9.250.000₫
  4. Máy giặt sấy LG Inverter FV1409G4V 9Kg Sấy 5Kg – Giá tham khảo: 12.350.000₫
  5. Máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg – Giá tham khảo: 7.250.000₫

Trên đây là 4 tính năng nổi bật thu hút người dùng của máy giặt LG lồng ngang. Hy vọng dòng máy giặt này sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook