0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) trở nên ưa chuộng hơn

Ngày Đăng: 08:12 18/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) là một trong những model khá được ưa chuộng bởi nhiều lý do và một trong số đó là nhờ nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm khá hiện đại với thiết kế ngăn mát trên cùng gam màu cực kỳ cuốn hút. Vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn khá tuyệt cho không gian của bạn.

1. Tính năng tiết kiệm điện

4 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) trở nên ưa chuộng hơn

  • Là dòng tủ inverter vì thế tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) có hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ cao. Máy nén biến tần sẽ khiến nhiệt độ bên trong được làm lạnh ở mức nhanh và khá ổn định. Lượng điện có thể giảm tới hơn 65% so với dòng thông thường.
  • Cảm biến Eco cũng góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện năng. Bộ đôi này sẽ nhận biết sự thay đổi nhiệt độ bên trong và bên ngoài, cũng như số lượng thực phẩm. Từ đó sẽ điều chỉnh công suất phù hợp, đảm bảo làm lạnh, giữ nhiệt tốt, hạn chế điện lãng phí.

2. Làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả

4 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) trở nên ưa chuộng hơn

  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6(BSL) có hiệu quả làm lạnh cực kỳ hiệu quả nhờ hệ thống quạt kép. Với việc trang bị hai dàn lạnh riêng biệt sẽ giúp nhiệt độ làm lạnh được tăng cường và khá nhanh chóng. Từ đó thực phẩm sẽ không bị biến chất.
  • Tính năng chống đóng tuyết an toàn, hạn chế hư hỏng. Đặc biệt với những hôm nhiệt độ môi trường thấp. Bạn sẽ không cần xả đông, gây lãng phí điện hay ảnh hưởng tới việc làm lạnh.
  • Công nghệ inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện cũng khiến quá trình làm lạnh được hiệu quả cao hơn. Máy nén sẽ duy trì công suất lý tưởng, làm lạnh tối ưu với mức nhiệt luôn đạt cài đặt.

3. Ngăn chứa đa dạng, thông minh

4 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) trở nên ưa chuộng hơn

  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B505PGV6(BSL) với ngăn chuyển đổi khá hiệu quả. Với dải nhiệt đa dạng, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Đảm bảo phù hợp nhất với loại thực phẩm mong muốn.
  • Ngăn rau quả thông minh với hộp chứa rộng, được ứng dụng công nghệ riêng biệt. Đảm bảo giữ được độ tươi sau nhiều ngày, hạn chế hư hỏng và giữ được độ ẩm lâu hơn.
  • Tiện lợi với hộp đá xoay với khả năng cung cấp nhanh chóng, hiệu quả. Khi cần, người dùng chỉ việc xoay nhẹ là đá ngay lật tức rơi xuống hộp dự trữ. Đảm bảo không nhiễm mùi vào trong, mang tới sự an toàn cao.

4. Tính năng khử khuẩn tối ưu

4 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(BSL) trở nên ưa chuộng hơn

  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B505PGV6(BSL) với màng lọc Nano Titanium sẽ giúp thực phẩm được sạch sẽ an toàn cao. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ để lấy thực phẩm do các mùi ám.
  • Với thiết kế đệm cửa chống khuẩn sẽ hạn chế nấm mốc, bẩn bám. Đảm bảo sự mới mẻ, sạch sẽ sau thời gian lâu dài. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, mang tới sự hiệu quả vao và an toàn với sức khỏe.
  • Ngăn đông được thiết kế kín sẽ khiến mùi hôi, tanh từ thịt cá, đồ tươi sống không thoát ra ngoài. Hạn chế ám mùi lên các thực phẩm khác, tạo sự sạch sẽ với không khí trong hơn.

Với 4 tính năng nổi bật trên đây đã khiến tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6(BSL) vô cùng được ưa chuộng. Model này với dung tích cực lớn sẽ giúp bạn chứa được nhiều hơn. Với các tính năng sẽ mang tới hiệu quả sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook