0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng nổi bật của điều hòa ống gió Đaikin FBA125BVMA9/RZF125CVM

Ngày Đăng: 15:38 26/06/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin FBA125BVMA9/RZF125CVM 1 chiều inventer công suất 42.000 BTU thuộc dòng điều hòa thương mại. Sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật tiêu biểu là 4 tính năng dưới đây.

1. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin FBA125BVMA9/RZF125CVM được trang bị công nghệ inverter – Đây là công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay giúp tiết kiệm điện năng tới 50% so với máy điều hòa thông thường (non-inverter), duy trì nhiệt độ ổn định mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hệ thống inverter tiêu thụ ít điện hơn nhờ khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt theo mức tải. Khi không có sự dao động nhiệt do điều hòa bật/tắt liên tục thì nhiệt độ cài đặt được duy trì, đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

2. Công nghệ khử mùi, lọc bụi, kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh điều hòa nối ống gió này sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ Streamer và Phin lọc Enzyme Blue giúp điều hòa Đaikin 2021 có được hiệu quả lọc không khí vượt trội.

Công nghệ phóng điện Streamer cho điều hòa Đaikin cao cấp

Công nghệ Streamer độc quyền của Daikin có khả năng phóng điện plasma ở tốc độ cao gấp 1000 lần so với phương pháp phóng điện plasma thông thường, giúp tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, thanh lọc không khí tối ưu.

Phin lọc Enzyme Blue cho điều hòa Đaikin 2021

Còn phin lọc Enzyme Blue loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Công nghệ Streamer và Phin lọc Enzyme Blue cùng làm nên chuẩn lọc khí hoàn hảo, giúp loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, bụi bẩn, mang lại nguồn không khí trong nhà luôn trong sạch, tuyệt hảo.

3. Dàn tản nhiệt bằng đồng thách thức thời tiết

Dàn tản nhiệt của máy điều hòa ống gió Đaikin FBA125BVMA9/RZF125CVM được làm bằng đồng , cánh tản nhiệt mạ vàng . Việc này giúp gia tăng tuổi thọ của máy , tăng hiệu suất làm lạnh.

Với các tính năng bảo vệ quá áp cho PCB, PCB được phủ lớp bảo vệ nhằm ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn trong không khí gây ra, chế độ bảo vệ tự động khi điện áp thấp.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp hỗ trợ phản hồi nhanh chóng, dòng máy thương mại nối ống gió của Daikin được khách hàng đánh giá độ bền và ổn định cao.

4. Thiết kế dàn lạnh mỏng làm tăng tính linh hoạt khi lắp đặt

Điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin này được thiết kế mỏng với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian bao gồm cả trần hẹp và lắp đặt trong vách. Được đánh gái là nhỏ gọn hơn hẳn so với các series điều hòa giấu trần nối ống gió trước đây của Daikin cũng như so sánh với các thương hiệu khác. Ưu điểm này giúp bạn thoải mái hơn trong trang trí nội thất không làm giảm chiều cao của phòng.

Ngoài ra, máy cũng được tích hợp máy bơm nước xả với độ cao đường ống nước xả lên tới 850mm.

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà dòng điều hòa Daikin nổi danh trên toàn thế giới được tin dùng ở bất cứ nơi nào. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng máy thì hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook