0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do mà bạn nên sử dụng chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU cho gia đình mình

Ngày Đăng: 14:46 08/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki có thiết kế ngoài vô cùng bắt mắt được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại nhất. Vậy 4 lí do mà bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU này là gì. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

1.Khả năng làm lạnh sâu hơn

Lý do đầu tiên phải kể đến về chiếc điều hòa đó là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Điều hòa được thiết kế vô cùng hiện đại, với công suất lên đến 24000btu sẽ giúp hơi lạnh được thổi ra nhanh chóng và làm lạnh sâu hơn so với các dòng điều hòa khác.

4 lý do mà bạn nên sử dụng chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU cho gia đình mình

Sử dụng gas R32 sẽ giúp máy hoạt động với hiệu suất cao hơn, kết hợp cùng hướng gió 4 chiều giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều, dễ chịu hơn cho người dùng.

2.Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả nhất

Với nhu cầu sử dụng điều hòa Funiki 24000btu HIC24TMU cao trong mùa hè thì khả năng tiết kiệm điện là vấn đề được quan tâm nhất. Điều hòa Funiki được trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện tối đa lên tới 35% so với các dòng máy thông thường. Ngoài việc tiết kiệm điện thì máy còn vận hành vô cùng êm ái, duy trì nhiệt độ thích hợp nhất mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu khi dùng.

4 lý do mà bạn nên sử dụng chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU cho gia đình mình

Điều hòa Funiki Inverter HIC24TMU còn được kết hợp cảm biến thông minh giúp máy có thể tùy chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất. Máy sẽ tăng thêm 1-2 độ C khi đêm xuống tránh trường hợp nhiệt độ phòng xuống quá thấp, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của gia đình bạn.

Ngoài ra, nó còn giúp máy giảm tối đa điện năng tiêu thụ hàng ngày, nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

3.Vận hành êm ái, bền bỉ

Là dòng máy điều hòa có công suất lớn lên đến 24000btu nhưng vận hành êm ái, bền bỉ nhất. So với cách hoạt động của các điều hòa thông thường khi đạt đến công suất nhất định sẽ tắt đi xong khởi động lại thì chiếc điều hòa Funiki 1 chiều HIC24TMU này vận hành êm ái hơn nhiều.

Hơn nữa việc duy trì nhiệt độ ổn định cũng giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện khi phải bật tắt liên tục, tránh tiếng ồn và quá trình xuống cấp của động cơ.

4.Lọc sạch bịu bẩn mang lại môi trường trong lành nhất

4 lý do mà bạn nên sử dụng chiếc điều hòa Funiki HIC24TMU cho gia đình mình

Điều hòa Funiki giá rẻ HIC24TMU được trang bị tấm lọc bụi Nano có khả năng loại bỏ các bịu bẩn, vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Bạn cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh tấm lưới để mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

Bên cạnh đó tính năng hút ẩm giúp dàn lạnh trở nên khô ráo hơn sau mỗi lần sử dụng. Nấm mốc và vi khuẩn, mùi hôi khó chịu sẽ không làm ảnh hưởng đến không gian nhà bạn. Từ đó duy trì nhiệt độ làm lạnh tốt nhất, kéo dài tuổi thọ của các động cơ.

Trên đây là 4 lí do mà bạn nên sử dụng chiếc điều hòa Funiki 24000btu Inverter HIC24TMU mà chúng tôi muốn nói đến. Để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook