0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do không nên bỏ qua máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Ngày Đăng: 23:42 12/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg là một trong những sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay. Vậy lý do nào lại tạo nên sức hút như vậy? Cùng khám phá qua nội dung sau đây của Điện máy Thiên Phú bạn nhé.

Được sản xuất và lưu hành trên thị trường vào năm 2021, máy giặt Electrolux EWF8024P5SB được đánh giá là một trong những model mới có chất lượng ổn, giá bán hợp lý. Cũng chính vì thế, mà thiết bị giặt giũ này khá được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Nội dung sau, bạn hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu kỹ hơn về 4 lý do không nên bỏ qua chiếc máy giặt này nhé!

1. Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB giảm thiểu năng lượng tối ưu

Nếu bạn lo lắng việc giặt giũ của máy sẽ gây tốn điện, thì chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB này là một sự lựa chọn không tồi. Khi được trang bị công nghệ Eco Inverter hiện đại trong vận hành.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB

Công nghệ Ecoinverter có thể điều chỉnh vòng qyay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn đáng kể, hạn chế rung lắc. Đặc biệt là mang lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% so với những chiếc máy giặt thông thường. Theo công bố, hiệu suất sử dụng điện của Electrolux EWF8024P5SB chỉ sử dụng 17.7 Wh/kg. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình nữa.

2. Máy giặt Electrolux EWF8024P5SB đánh bay vết bẩn, diệt khuẩn tốt

Lý do tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB đó là nhờ hiệu quả giặt sạch và diệt khuẩn tốt. Với sự hỗ trợ của công nghệ Ultramix cùng công nghệ Hygienic care.

Công nghệ Ultramix trên máy giúp đem đến hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc. Ultramix hoạt động với cơ chế hòa tan các chất giặt tẩy trước khi bơm vào lồng giặt. Nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải, giặt sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đồng thời, cơ chế này còn giúp giảm cặn chất giặt tẩy dính trên quần áo gây ngứa ngáy khó chịu khi mặc. Đáng chú ý, công nghệ Ultramix còn giúp bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

 công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Còn công nghệ Hygienic care sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Với công dụng tiêu diệt vi khuẩn, ngừa các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Khi kích hoạt máy sẽ đun sôi nước để tạo thành hơi nước, nhanh chóng len lỏi qua từng kẽ vải. Đem lại hiệu quả giặt sạch tốt, diệt khuẩn quần áo đến 99,9%. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt. Nhờ có Hygienic care bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi đồ sau mỗi lần giặt.

3. Thiết kế máy giặt Elecrolux inverter EWF8024P5SB sang trọng, gọn gàng

Bên cạnh công nghệ, thiết kế đẹp cũng là lý do bạn không nên bỏ qua model máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB. Vỏ máy giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện mang tông màu xám đơn giản mà sang trọng. Máy mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, mang lại cảm giác bắt mắt và thời thượng. Lối thiết kế này giúp tô điểm nét đẹp cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn.

Chiếc máy giặt này có thể giặt đến 8kg quần áo cho một lần giặt. Một trong những sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt giúp việc sinh hoạt trở nên nhanh chóng và thoải mái, dễ dàng.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dóng mở linh hoạt. Góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ, cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ theo thời gian. Lồng giặt thiết kế đặc biệt, hình tổ ong nhỏ li ti giúp nâng cao hiệu suất, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Bảng điều khiển của máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5SB có núm xoay, màn hình hiển thị. Đi kèm với chú thích song ngữ Anh – Việt nên người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

4. Máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB có nhiều tính năng thông minh

Lý do cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua máy giặt Electrolux EWF8024P5SB này đó là nhờ nhiều tính năng được trang bị.

Đầu tiên là tính năng khóa trẻ em. nhằm tránh các trường hợp rủi ro đối với trẻ nhỏ trong gia đình. Khi kích hoạt máy sẽ có thể khóa bảng điều khiển và cửa máy khi đang vận hành. Từ đó tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động, mang lại sự an tâm cho người lớn.

Máy giặt này còn giúp người sử dụng không lo bỏ quên quần áo nhờ tính năng Add Clothes. Từ 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, người dùng có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy mà không sợ bị gián đoạn hoạt động. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Thêm nữa, máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt nhanh 15 phút. Phù hợp với đồ giặt mỏng nhẹ, tiết kiệm thời gian giặt đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB còn có tính năng giặt nước nóng. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, giặt sạch các vết bẩn cứng đầu. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Kết luận:

Hiện chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB đang có giá bán 7.350.000 triệu đồng. Với những ưu điểm trong thiết kế và tính năng cùng mức giá không đắt quá như trên, thì đây đúng là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Phía trên, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 5 lý do không nên bỏ lỡ máy giặt Electrolux cửa ngang EWF8024P5SB. Nếu đang phân vân trong quyết định mua hàng thì thử tham khảo model trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một thiết bị giặt giũ thật ưng ý!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook