0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 11:13 04/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL hiện đang là một sản phẩm khá thu hút người dùng. Đây là một chiếc tủ 2 cánh có dung tích lớn, giá thành rẻ, tiết kiệm điện tốt và được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại.

1. Dung tích lớn giúp dự trữ tốt cùng mức giá siêu rẻ

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút người tiêu dùng
Dung tích 604 lít

Có dung tích lớn thế nhưng giá bán lại không quá cao, đây là một trong những lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút người dùng. Model này sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn mà không phải mất thời gian mua sắm nhiều với dung tích 604 lít.

Giá bán của sản phẩm chỉ rơi vào khoảng 19 850 000đ, tương đối rẻ khi so với một số model tương tự của các thương hiệu khác. Chiếc tủ này được sản xuất tại Thái Lan, ứng dụng công nghệ Nhật Bản mang tới nhiều giá thành thiết thực.

2. Thiết kế đẹp mắt với bảng cảm ứng tích hợp ngoài

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút người tiêu dùng
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh

Lý do thứ 2 đó là bởi vẻ ngoài cực kỳ thu hút và có tiện ích đó là bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-SL nổi bật với tông màu xám, bề mặt được làm từ chất liệu gương cao cấp trông sáng bóng và hiện đại vô cùng.

Đặc biệt tủ lạnh còn tích hợp bảng cảm ứng chạy ngang, thiết kế ẩn trên mặt cánh. Bạn sẽ dễ dàng quan sát, thay đổi nhiệt độ chỉ với thao tác đơn giản. Lựa chọn các chế độ nhanh chóng hơn mà không phải mở tủ quá nhiều lần.

3. Lượng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.23 kW/ngày

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với công nghệ J-Tech inverter

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút người tiêu dùng
Công nghệ inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện

Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở. Như vậy tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-SL sẽ giúp quá trình vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ này giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL với chế độ Extra Eco

Để tiết kiệm điện hiệu quả, ta phải kể tới chế độ Extra Eco và khi kích hoạt, máy sẽ giảm công suất. Tăng nhiệt từ 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh hiệu quả trong khi vẫn tiết kiệm điện ở mức tốt nhất. Phù hợp khi nhiệt độ môi trường thấp, lượng thức ăn bên trong không quá nhiều.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL trang bị nhiều tính năng

4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút người tiêu dùng
Chuông báo cửa mở
  • Chế độ Extra Cool tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát giúp ướp lạnh đồ uống nhanh hơn, làm nguội thực phẩm trong chốc lát.
  • Chế độ cấp đông nhanh khi nhiệt độ ngăn đá có thể hạ xuống -24 độ C giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm không bị phân hủy ngay khi cho vào.
  • Chuông báo khi cửa mở giúp tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-SL không tốn quá nhiều năng lượng. Bạn sẽ phát hiện và xử lý nhanh chóng.
  • Khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu giúp cho thực phẩm giữ được hương vị, giữ được độ tươi ngon vượt trội trong thời gian dài.

Đó là 4 lý do khiến tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-SL thu hút nhiều người dùng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm để có được một lựa chọn thực sự phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook