0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thu hút người tiêu dùng

Ngày Đăng: 10:22 15/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV có công suất 22000Btu với phạm vi làm lạnh tương đối rộng, phù hợp với không gian từ 25 – 30m2. Đây là một sản phẩm dưới đại và hiện khá thu hút người dùng và dưới đây là 4 lý do lý giải cho bạn biết tại sao.

1. Thiết kế dàn lạnh hiện đại, dàn nóng bền bỉ

4 lý do khiến điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thu hút người tiêu dùng
Thiết kế dàn lạnh hiện đại

Có thể nói, vẻ ngoài của sản phẩm này vô cùng bắt mắt với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, kết hợp với những đường nét mềm mại. Bao phủ bên ngoài là lớp vỏ nhựa cứng cáp, phủ lớp sơn trắng cực kỳ trang nhã và trông bắt mắt vô cùng. Điểm nhấn là một dải màu xám chạy cắt ngang tạo ấn tượng cùng với đèn báo để dễ dàng quan sát chế độ đang dùng.

Dàn nóng của chiếc điều hòa Đaikin được thiết kế hình chữ nhật, vỏ bằng thép chắc chắn và được thay đổi hình dạng có thể hạn chế sự xâm nhập của côn trùng. Dàn tản nhiệt bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel chống ăn mòn giúp tăng khả năng truyền nhiệt.

2. Làm lạnh nhanh cùng chế độ gió dễ chịu

4 lý do khiến điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thu hút người tiêu dùng
Làm lạnh nhanh chóng

Sử dụng điều hòa Đaikin 22000Btu FTKB60WAVMV bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận sự mát lạnh nhờ có chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh trong 20 phút. Căn phòng được làm mát hiệu quả và nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh đạt mức cài đặt.

Đặc biệt sản phẩm có chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay với chiều rộng và đường kính được thiết kế lớn hơn giúp hơi lạnh có thể di chuyển đến mọi nơi trong không gian phòng. Hướng gió thổi xa hơn và luân chuyển tới mọi vị trí, dù ở bất cứ đâu thì bạn vẫn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu.

Với luồng gió Coanda, điều hòa Daikin FTKB60WAVMV sẽ giúp hơi lạnh đi sát mép trên trần nhà, tránh tình trạng hơi thổi trực tiếp vào người gây tê buốt. Cơ chế gió thông mình cùng nhiều mức cài đặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, nâng cao hiệu quả dùng.

3. Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV giúp lọc khí tốt

4 lý do khiến điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thu hút người tiêu dùng
Màng lọc kháng khuẩn

Thanh lọc không khí, mang tới sự an toàn cho người dùng tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đây cũng là một lý do nữa khiến sản phẩm thu hút người dùng. Đầu tiên là Phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Kết với hợp đó là Phin lọc PM2.5 sẽ giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lại trên tấm lọc ở dàn lạnh, mang không khí trong lành.

4. Điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV đa dạng tiện ích

Có khá nhiều chức năng trong điều hòa Đaikin 1 chiều FTKB60WAVMV vì thế bạn sẽ sử dụng đầy tiện ích. Có thể kể qua như:

4 lý do khiến điều hòa Đaikin FTKB60WAVMV thu hút người tiêu dùng
Đaikin FTKB60WAVMV
  • Tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố hay lỗi thì mã hiển thị sẽ khá rõ ngay trên Remote giúp bạn chuẩn đoán và khắc phục kịp thời.
  • Chế độ ngủ giúp người dùng sẽ có được một giấc ngủ ngon lành, thoải mái nhờ chế độ ngủ và không cảm thấy rét buốt về đêm. Máy có thể tự tăng, giảm nhiệt cho phù hợp nhất.
  • Chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái, giữ được sự tĩnh lặng cho không gian sống. Thuận tiện với những giấc ngủ hay trong công việc cần sự yên tĩnh.
  • Hút ẩm hiệu quả giúp căn phòng luôn được khô thoáng từ đó sẽ ngăn được vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trong môi tường ẩm thấp.
  • Tự động làm khô dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi, tăng tuổi thọ cho máy và mang đến không gian trong lành.

Tóm lại thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTKB60WAVMV thu hút người dùng bởi có thiết kế dàn lạnh hiện đại, dàn nóng bền bỉ, khả năng làm lạnh tốt, chế độ gió dễ chịu cùng nhiều tính năng hiện đại được trang bị vì thế sẽ mang tới tiện ích cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook