0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS

Ngày Đăng: 09:41 25/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS là mẫu sản phẩm khá đơn giản nhưng đáp ứng đầy đủ các yếu tố cần thiết, mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng. Dưới đây là 4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ model này cho phòng bếp.

1. Khả năng dự trữ tốt cùng giá thành rẻ 7.550.000₫

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS

Có dung tích lên tới 352 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn, đáp ứng tốt cho khoảng 3 tới 5 người dùng. Đặc biệt giá thành của chiếc tủ này chỉ khoảng 7.550.000₫, tương đối rẻ và cũng sẽ đảm bảo phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt, từ thành thị cho tới nông thôn.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS được nhập khẩu tại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, chất lượng sản phẩm. Model này mới được ra mắt thị trường năm 2023 nhưng hiện đã gây chú ý mạnh mẽ.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS sở hữu thiết kế ấn tượng

Một lý do nữa khiến bạn không thể bỏ lỡ sản phẩm này, đó là nhờ thiết kế bên ngoài. Model này có kiểu dáng mở quen thuộc với ngăn đá trên, sử dụng 2 cánh độc lập. Chất liệu cửa bằng thép bền bỉ, có thể giảm lưu dấu vân tay, đảm bảo bền đẹp vượt thời gian.

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP352AE-DS đã sử dụng gam màu đen nhám lịch lãm với sự hài hòa cao dù đặt ở bất cứ vị trí nào bên trong. Thêm vào đó là phần tay cầm được thiết kế ẩn tạo sự gọn gàng. Bạn có thể đặt tay ở nhiều vị trí giúp việc đóng mở trở nên dễ dàng và hiệu quả vô cùng.

3. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 0.94 kW/ngày

Có công suất tiêu thụ điện khá thấp vì thế model này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Điều này có được phần lớn là nhờ công nghệ J-Tech inverter. Với khả năng điều chỉnh tốc độ quay của hệ thống máy nén giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh ở mức nhiệt phù hợp và có thể giảm tới 50% điện so với dòng tủ thường.

Ngoài ra thì chiếc tủ lạnh 2 cánh này còn có chế độ Extra Eco, bạn cũng sẽ tiết kiệm được một lượng điện kha khá bởi khi kích hoạt nhiệt độ lên 1 – 2°C dựa trên số lượng thực phẩm. Đảm bảo làm lạnh ở mức phù hợp nhất giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon trong khi vẫn giảm được một lượng điện là kha khá.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS làm lạnh, cấp đông nhanh

4 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-DS

Vừa có khả năng làm lạnh tốt, đồng thời có thể giúp thực phẩm cấp đông nhanh hơn, đây là một điều quan trọng và cũng là lý do nữa mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm. Với chế độ Express Freezing nga khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm xuống thấp tới -24 độ C, đẩy nhanh quá trình cấp đông là rút ngắn thời gian làm đá.

Không những vậy, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-DS còn trang bị ngăn Extra Cool Plus -2℃ giúp làm lạnh đồ uống nhanh hơn. Đặc biệt khi bạn cần dự trữ thực phẩm sống trong ngày thì đây cũng là một điều kiện lý tưởng. Nó sẽ giúp bạn duy trì sự tươi ngon, tránh đông cứng và thuận tiện hơn khi chế biến.

Tóm lại thì bạn không nên bỏ lỡ chiếc tủ lạnh Sharp ngăn đá trên này bởi nó có thiết kế ấn tượng, khả năng tiết kiệm điện tốt, giá thành rẻ, dung tích trữ đảm bảo cùng với chế độ làm lạnh và cấp đông vượt trội, mang tới hiệu quả sử dụng cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook