0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Lý do bạn tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) bán chạy nhất thị trường

Ngày Đăng: 20:26 20/08/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng tủ lạnh được bán chạy nhất thị trường phải nói tới là dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK). Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

1.Gây ấn tượng với thiết kế sang trọng đẹp mắt

4 Lý do bạn tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) bán chạy nhất thị trường

Tủ lạnh hitachi R-FG560PGV8X(GBK) gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên từ những ngày đấu ra mắt. Tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại với mặt gương đen bắt mắt, đẳng cấp mang lại điểm nhấn sang trọng cho căn bếp của gia đình bạn. Đồng thời, thiết kế 2 cửa mở rộng đầy hiện đại còn giúp không gian bảo quản được tối ưu hoá giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp, quan sát thực phẩm.

Cùng với dung tích sử dụng là 450 lít trong đó ngăn mát là 333 lít và ngăn đá à 117 lít là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình có từ 35 thành viên. Điều này giúp bạn bảo quản thực phẩm trong một tuần mà vẫn giữ được dinh dưỡng cũng như độ tươi ngon của thực phẩm.

2.Tủ lạnh hitachi R-FG560PGV8X(GBK) với khả năng tiết kiệm điện vượt trội

4 Lý do bạn tủ lạnh hitachi  R-FG560PGV8X(GBK) bán chạy nhất thị trường

Qua quá trình nghiên cứu, sản xuất dài ngày, tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) đã được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter vô cùng hiện đại và tân tiến. Không sử dụng cơ chế bật và tắt máy nén theo nhiệt độ trong tủ lạnh nhằm tránh gây ra tiếng động khó chịu cho người sử dụng, hao phí quá nhiều điện năng.

Khi công nghệ inverter này được trang bị trên tủ lạnh hitachi ngăn đá trên R-FG560PGV8X(GBK) mang khả năng điều chỉnh nhiệt độ vô cùng linh hoạt, phù hợp và duy trì nhiệt độ ổn định, giúp tủ hoạt động vô cùng êm ái, tiết kiệm 30% – 50% so với tủ lạnh thường. Từ đó người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hoá đơn tiền điện hàng tháng nữa

3.Khả năng làm lạnh hiệu quả với hệ thống làm lạnh kép

Dù là tủ lạnh dung tích lớn, nhưng người dùng vẫn không cần lo ngại về vấn đề làm lạnh của tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-FG560PGV8X(GBK) bởi tủ lạnh 2 cánh này được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép tiên tiến. Hệ thống có ưu điểm làm lạnh nhanh tức thì những vẫn tiết kiệm được điện năng.

4 Lý do bạn tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) bán chạy nhất thị trường

Việc thiết kế 2 quạt làm lạnh độc lập cho 2 ngăn cho ngăn lạnh và ngăn mát khi vẫn sử dụng chung 1 máy nén giúp có thể làm lạnh theo nhiệt độ phù hợp với từng ngăn. Công nghệ làm lạnh với hệ thống làm lạnh kép còn nâng khả năng bảo quản giúp thực phẩm tươi ngon vì sẽ cung cấp một lượng độ ẩm rất tối ưu.

4.Bảo vệ không gian tủ luôn sạch sẽ tránh được các tác nhân gây hại

Cuối cùng, khi trải nghiệm dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) bạn không nên bỏ lỡ đó là thiết kế công nghệ Nano Titanium. Mang khả năng tạo ra các ion kháng khuẩn, làm sạch không khí trong tủ lạnh, giữ được thực phẩm tươi ngon nhất có thể. Vi khuẩn nấm mốc được loại bỏ hiệu quả, trả lại không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm. Công nghệ này vừa diệt khuẩn hiệu quả, vừa tiết kiệm giá thành cho người sử dụng.

Chỉ với Với giá thành bán ra 16.650.000₫ triệu đồng, tủ lạnh hitachi 450 lít R-FG560PGV8X(GBK) là một lựa chọn tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Qua những đánh giá khách quan, chi tiết trên từ Điện Máy Thiên Phú mong bạn có thể tìm được chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook