0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên sử dụng tủ lạnh hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) cho gia đình

Ngày Đăng: 14:41 25/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) có thiết kế hình khối, sắc nét, chắc chắn sẽ gây ấn tượng trong bất kỳ gian bếp nào. Vẻ ngoài hiện đại hoàn hảo và hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ sẽ giúp thực phẩm của bạn luôn tươi ngon. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế 3 cánh nâng tầm cao cho không gian

4 lý do bạn nên sử dụng tủ lạnh hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) cho gia đình

Khác với các dòng sản phẩm trước đây chỉ thiết kế 2 cánh thì tủ lạnh hitachi R-FWB490PGV9(GBK) lại thiết kế cho mình 3 cánh tiện lợi, giúp tạo không gian tủ được rộng rãi gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó sản phẩm hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với tone màu đen huyền bí tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn.

Ngoài ra, ở trên cửa của tủ lạnh hitachi R-FWB490PGV9(GBK) được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng nhằm hỗ trợ bạn và gia đình có thể điều khiểu các tính năng dễ dàng hơn.

2.Dung tích bả quản thực phẩm lớn với 415 lít

Gia đình có đông thành viên từ 4-5 người thì tủ lạnh hitachi 415 lít R-FWB490PGV9(GBK) là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi vì dung tích lớn sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu cầu của mọi thành viên.

4 lý do bạn nên sử dụng tủ lạnh hitachi  R-FWB490PGV9(GBK) cho gia đình

Bên cạnh đó, tủ lạnh hitachi inverter 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) còn giúp bạn sẽ có thể phân chia các loại thực phẩm sống chín khác nhau một cách thoải mái. Như vậy, bạn có thể tận hưởng việc dự trữ thông minh và tiện lợi hơn. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc đi chợ.

3.Trang bị ngăn chứa chuyển đổi tiện nghi

Đây là thiết kế đặc biệt nhất ở chiếc tủ lạnh hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) này, nhờ vào tính năng này bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi chức năng giữa ngăn trữ Sữa/Thịt và Rau quả bằng cách điều chỉnh nhiệt độ bên trong ngăn phù hợp với nhu cầu trong từng thời điểm.

  • Chế độ trữ Sữa/Thịt: giữ thịt và cá luôn tươi ngon, có thể dùng để rã đông thực phẩm, làm mát thức uống nhanh.
  • Chế độ trữ Rau quả: lưu trữ các loại trái cây và rau quả dễ hư hỏng, thuận tiện để lưu trữ thực phẩm nhiều kích cỡ.

4.Làm lạnh nhanh và bảo quản thức phẩm luôn tươi ngon

4 lý do bạn nên sử dụng tủ lạnh hitachi  R-FWB490PGV9(GBK) cho gia đình

Làm lạnh cực nhanh với chế độ Quick Cooling, khi bạn có nhu cầu ướp lạnh đồ uống trong thời gian ngắn, hay làm lạnh nhanh thực phẩm, hạn chế sự biến đổi chất hãy chuyển sang chế độ Quick Cooling (Làm Lạnh Nhanh) tủ sẽ hoạt động tăng cường hơi lạnh để làm lạnh nhanh hơn khoảng 17% so với chế độ thông thường. Gíup bạn bớt lo được phần nào về độ tươi của thực phẩm.

Cuối cùng, sản phẩm được tích hợp bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power. Nhờ vào tính năng này tủ lạnh hitachi inverter R-FWB490PGV9(GBK) giúp ngăn ngừa các vi khuẩn xâm nhập vào bên trong thực phẩm và loại bỏ những mùi hôi của những thực phẩm có mùi đặc trưng. Mang đến không gian thoáng mát và sạch sẽ để bảo quản thực phẩm an toàn hơn.

Kết luận: Trên đây là một số thông tin mà Điện Máy Thiên Phú mang tới cho bạn về sản phẩm, đó cùng là lý do mà bạn nên sử dụng tủ lạnh hitachi 3 cánh R-FWB490PGV9(GBK) cho gia đình. Hy vọng rằng, sẽ giúp bạn đưa được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook