0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lí do nên sắm máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E 14 bộ serie 8 cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 08:06 19/04/2022
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E có xuất xứ từ Đức một đất nước đứng đầu thế giới về máy móc. Chính vì vậy thật không quá bất ngờ khi máy rửa bát Bosch có đầy đủ những tính năng tối ưu. Hỗ trợ người dùng hết mức tối đa để bạn không quá vất vả trong chuyện dọn dẹp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8.

1. Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E có thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại

Với dòng máy cao cấp cùng công nghệ hiện đại máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E 14 bộ serie 8 được đánh giá cao. Đặc biệt là nhờ vào thiết kế đẹp và sang trọng. Những đặc điểm thể sự tối ưu trong thiết kế:

  • Với chất liệu cao cấp thép không gỉ, không bám vân tay đảm bảo sự bền bỉ cùng với xử lý chống rò rỉ điện giúp người dùng yên tâm sử dụng máy.
  • Màn hình chạm kết hợp với điều khiển cảm ứng chạm hiện đại, dễ sử dụng đối với mọi thành viên trong gia đình.
Máy Rửa Bát Bosch SMS8YCI03E 14 Bộ Serie 8

2. Hỗ trợ rửa bát đĩa sạch sẽ và an toàn nhất

Việc máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI03E 14 bộ rửa sạch không? Máy rửa bát diệt vi khuẩn hiệu quả như nào? Luôn là vấn đề được người sử dụng quan tâm. Vậy nên chúng ta cùng nhau đi trả lời những câu hỏi đó nhé.

2.1 Chức năng diệt khuẩn bằng công nghệ Hygiene Plus

Hygienne Plus là chức năng diệt khuẩn nhờ việc cho phép nhiệt độ của khoang tăng cao và trong một khoảng thời gian dài. Nước nóng sẽ không cho phép bất kì một vi khuẩn nào có thể tồn tại. Còn nước nóng được giữ trong thời gian dài đảm bảo bất kì bát đũa nào trong khoang máy đều được diệt khuẩn. Đặc biệt hơn công nghệ rất tiện nghi và phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Bởi lẽ, trẻ thường có sức đề kháng yếu nên dụng cụ ăn uống cần tiệt trùng 100%. Nhờ chiếc máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS8YCI03E bạn sẽ không cần phải tiệt trùng thủ công vừa tốn thời gian, vừa không đảm bảo.

máy rửa Bát Bosch SMS8YCI03E 14 bộ serie 8

2.2 Vùng rửa mạnh mẽ nhờ kết hợp công nghệ Speed Perfect+ và Intensive Zone

Các thiết bị máy rửa bát luôn được nhà sản xuất Bosch trang bị công nghệ Intensive Zone và Speed Perfect+. Chính vì vậy việc rửa xoong nồi không còn là nổi khổ của các “chị em” nữa. Vậy máy rửa bát SMS8YCI03 có đặc điểm gì?

  • Trong thiết kế của máy rửa bát Bosch serie 8 SMS8YCI03 được thiết kế khoang dưới cùng to và rộng nhất. Vùng này chuyên dùng để những dụng cụ lớn như xoong, nồi, chảo. Nhờ vậy mà người dùng có thể an tâm khi sử dụng mà không sợ va đập gây hư máy.
  • Nhờ có khoang dưới rộng nên rất thuận tiện cho công nghệ Intensive Zone dễ hoạt động. Khoang ở phía dưới sẽ có áp lực tăng cường gấp nhiều lần so với những vị trí khác. Chính vì vậy dầu mỡ sẽ được đánh bay hoàn toàn trong khoang.
  • Nhờ tính năng Speed Perfect+ trên máy rửa bát Bosch mà khi máy hoạt động sẽ rửa full tải. Nhưng thời gian rửa lại ngắn hơn so với những máy khác rất nhiều. Thời gian xả sẽ giảm 66% mà hiệu suất đem lại vẫn cao.
Máy rửa bát bosch series 8 SMS8YCI03E

3. Tiết kiệm nước và năng lượng nhờ ActiveWater

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMS8YCI03 được trang bị công nghệ ActiveWater. Nhờ vậy mà hoạt động rửa của máy rất hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Để được như vậy là nhờ vào cách thiết kế của máy như hệ thống phun nước, công nghệ lọc, hệ thống giá nhiệt nhanh và hệ thống bơm áp suất nhanh. Tất cả những điểm trên đã cho máy rửa bát Bosch có quá trình tiêu thụ nước cực thấp nhưng hiệu suất lại vô cùng cao.

Máy rửa bát bosch series 8 SMS8YCI03E

4. Rất thông minh nhờ Home Connect

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03 serie 8 được thương hiệu Bosch trang bị chức năng home connect. Nhờ vậy thiết bị di động của bạn có thể được kết nối với máy rửa bát SMS8YCI03. Từ đó, bạn có thể điều khiển, điền chỉnh hoạt động của máy từ xa mà không cần phải đến gần. Dù ở bất cứ đâu bạn chỉ cần một chiếc điện thoại cùng với Internet cũng có thể làm việc nhà.

Bạn có thể làm những việc khác mà không cần tốn thời gian ngồi chờ và điều chỉnh máy. Một điều thú vị là máy rửa bát SMS8YCI03 có thể điều khiển qua giọng nói. Bỡi lẽ nó có trợ lý ảo (loa điều khiển bằng giọng nói). Giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa điều khiển máy rửa bát.

Máy rửa bát bosch series 8 SMS8YCI03E

Với những ưu điểm nổi trội trên. Điện máy Thiên Phú tin rằng chiếc máy rửa bát Bosch SMS8YCI03 14 bộ serie 8 là sản phẩm mà nhiều gia đình cần. Còn chờ gì mà nhấc máy gọi ngay Hotline 0918969699 để mua về một chiếc máy rửa bát ưng ý để hỗ trợ việc nhà trở nên dễ dàng hơn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook