0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điều cần chú ý khi mua máy rửa bát mini Bosch sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 09:00 01/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong các dòng máy rửa bát mini thì máy rửa bát mini Bosch được khá nhiều người dùng ưa chuộng bởi có rất nhiều ưu điểm vượt trội và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên khi chọn mua dòng máy rửa bát này các bạn cũng cần lưu ý 4 điều sau đây.

1. Kiểm tra thông số máy rửa bát mini Bosch

Việc đầu tiên khi lựa chọn máy rửa bát đó là kiểm tra các thông số của máy. Các thông số kỹ thuật ở đây bao gồm kích thước, dung tích, độ ồn, số lượng chương trình rửa và các chức năng được trang bị. Bước kiểm tra này sẽ giúp bạn xác định được chiếc máy rửa bát đó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình hay không. 

4 điều cần chú ý khi mua máy rửa bát mini Bosch sử dụng cho gia đình

Nếu như không kiểm tra đến lúc mua về sử dụng sẽ khó tránh khỏi các trường hợp bất tiện. Ví dụ bạn không kiểm tra độ ồn của máy dẫn đến gia đình bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn trong khi máy hoạt động và phải cố chịu đựng điều đó vì độ ồn của máy không thể thay đổi. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì hiện tại Bosch cho ra đời các sản phẩm kể cả dòng máy mini thì cũng không có độ ồn quá lớn và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Các sản phẩm thuộc dòng máy rửa bát Bosch để bàn rất đa dạng nên các bạn hãy lựa chọn thật kỹ một model thích hợp cho gia đình nhé.

2. Lắp đặt an toàn

Sau khi mua máy về nhà chính là công đoạn lắp đặt máy. Đây là một công đoạn khá quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này. Với máy rửa bát mini có kích thước nhỏ gọn, người dùng có thể thoải mái lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau: để bàn hoặc để vào hộc tủ bếp cho không gian gọn gàng miễn là đảm bảo vị trí thuận lợi cho việc cấp nước và xả nước. 

4 điều cần chú ý khi mua máy rửa bát mini Bosch sử dụng cho gia đình

Một lưu ý trước khi lắp đó là các bạn nên kiểm tra phụ kiện đi kèm xem có đầy đủ không vì nó cũng là một phần quan trọng giúp máy hoạt động ổn định.

3. Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát mini Bosch

Một đặc điểm cần lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Bosch mini nói chung và các loại máy rửa bát khác nói chung đó là phải dùng chất tẩy rửa chuyên dụng thay vì nước rửa chén bát thông thường. Các chất tẩy rửa này có thể dễ dàng tìm được ở các cửa hàng chuyên bán chất phụ gia chuyên dụng để duy trì tuổi thọ của máy.

4. Vệ sinh máy rửa bát mini Bosch định kỳ

Máy rửa bát cũng như các thiết bị khác, sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến hiện tượng bị đóng cặn và tích tụ nhiều vi khuẩn. Để đảm bảo vệ sinh và kéo dài tuổi thọ của máy người dùng cần phải vệ sinh máy định kỳ sau khoảng 30 lần máy hoạt động. Vệ sinh máy định kỳ sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn.

4 điều cần chú ý khi mua máy rửa bát mini Bosch sử dụng cho gia đình

5. Một số model máy rửa bát Bosch để bàn chất lượng

Nói đến những mẫu máy chất lượng của Bosch thì không thể không kể đến 3 model dưới đây:

5.1. Bosch SKS68BB008

  • Dòng sản phẩm Bosch serie 6.
  • Dung tích rửa 6 bộ bát đĩa Châu Âu.
  • Gồm 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 tùy chọn đặc biệt.
  • Độ ồn chỉ 49dB.
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng.

5.2. Bosch SKS62E22EU

  • Dòng sản phẩm Bosch serie 4.
  • Dung tích rửa 6 bộ đồ ăn Châu Âu.
  • Có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn.
  • Hoạt động với độ ồn 48dB.
  • Điều khiển bằng nút cơ và núm vặn.

5.3. Bosch SKS62E32EU

  • Thuộc dòng sản phẩm Bosch serie 4.
  • Dung tích rửa 6 bộ.
  • Gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 2 chương trình bổ sung.
  • Độ ồn 49dB.
  • Điều khiển bằng hệ thống nút nhấn và núm vặn.

Hiện các model trên đều có bán tại Điện máy Thiên phú với mức giá vô cùng ưu đãi. Truy cập ngay dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook