0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K cao cấp

Ngày Đăng: 16:27 12/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phiên bản smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K được xem là dòng tivi cao cấp bậc nhất hiện nay và nó có giá thành không hề rẻ, cùng chúng tôi điểm ngay qua 4 điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dòng tivi cao cấp này so với các dòng tivi giá rẻ khác ngay sau đây nhé.

1.Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K trang bị màn hình mini LED cao cấp

4 điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K cao cấp

Điểm ấn tượng đặc biệt trên smart tivi Sony XR-65X95K chính là màn hình Mini LED cao cấp với hàng chục nghìn những đèn nền nhỏ giúp gia tăng độ tương phản. So với những loại màn hình thông thường khác thì tivi sử dụng Mini LED sẽ mang đến những màu đen hiển thị vượt trội so với dòng đèn LED thông thường, bên cạnh đó nó còn có thêm tính năng làm mờ cục bộ cực kì tuyệt vời.

Dòng tivi Sony 4K XR-65X95K này được trang bị mảng làm mờ 36×12 có tới 432 vùng cục bộ. Với thuật toán đặc biệt trên tivi sẽ làm mờ xịn để làm cho tivi bắt kịp với bất kì mọi đối tượng chuyển động trên màn hình, từ đó giúp cho hình ảnh hiển thị được rõ nét hơn, không còn hiện tượng bóng mờ trên màn hình.

2.Smart Tivi Sony 4K 65 inch XR–65X95K có hỗ trợ Bravia Cam

4 điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K cao cấp

Với tivi Sony 65 inch XR-65X95K thì người dùng có thể nâng tầm trải nghiệm đỉnh cao hơn với Bravia Cam. Khi kết nối Bravia Cam với tivi sẽ tự động nhận ra vị trí của người dùng và khoảng cách để điều chỉnh độ sáng, âm thanh chính xác hơn. Người xme sẽ được nâng tầm trải nghiệm âm thanh rõ ràng và luôn hướng về phía người dùng cho dù bạn có ở bất kì góc nào.

Bên cạnh đó, nhờ Bravia Cam mà người dùng sẽ còn có thể gọi điện video trò chuyện với gia đình, bạn bè qua màn hình lớn, tham gia những cuộc họp trong công việc trên màn hình lớn với hình ảnh rõ nét vượt trội.

Tuy nhiên, Bravia Cam là ở dạng phụ kiện và không đi kèm theo tivi. Vì vậy, nếu muốn nâng tầm trải nghiệm thì bạn cần phải mua thêm phụ kiện.

3.Tivi Sony XR-65X95K cực kì thân thiện với môi trường

4 điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của smart tivi Sony 4K 65 inch XR-65X95K cao cấp

Sony cho ra đời dòng tivi Sony cao cấp XR-65X95K không chỉ áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Hơn nữa là còn đưa ra mục tiêu bảo vệ môi trường nên đã nghiên cứu và sử dụng những vật liệu tái chế để làm ra vỏ của chiếc tivi này, tuy nhiên nó vẫn bảo đảm được độ bền cho tivi cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Sony còn cho sử dụng SORPLAS do chính hãng phát triển và sản xuất với tỷ lệ tái chế 85% với mọi thành phần. Cùng với đó là công nghệ đèn nền Mini LED độc đáo vừa tạo ra chất lượng hình ảnh hiển thị hoàn hảo, vừa giảm điện năng tiệu vượt trội so với các dòng tivi Sony giá rẻ khác.

4.Trang bị bộ xử lý Cognitive Processor XR™ giúp xử lý hình ảnh tuyệt đẹp

4 điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K cao cấp

Một trong những điểm nhấn nổi bật ấn tượng có trên chiếc tivi Sony này là bộ xử lý Cognitive Processor XR™ được tích hợp trí tuệ nhận thức thông minh A.I. Bộ xử lý sẽ tự động lấy nét trong những khung hình và tăng cường chi tiết để khiến các đối tượng chủ thể trên màn hình sẽ được nổi bật hơn hẳn.

Bộ xử lý có thể phân tích hàng trăm nghìn yếu tố của hình ảnh và cả âm thanh để tạo cho hình ảnh có chiều sâu hơn. Âm thanh cũng được xử lý bằng cách định vị chính xác nơi âm thanh phát ra để đưua âm thanh đúng khớp với vị trí trên màn hình. Từ đó giúp cho cả hình ảnh lẫn âm thanh đều được trở lên một cách hoàn hảo nhất, hình ảnh sắc nét cuốn hút khi xem các chương trình giải trí.

Đó là 4 điểm ấn tượng nổi bật tạo nên sự khác biệt của chiếc smart tivi Sony 65 inch 4K XR-65X95K cao cấp này. Mặc dù mức giá của nó tương đối cao là 44.500.000₫ nhưng xét về những gì mà chiếc tivi này có thể mang lại thì đây hoàn toàn là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook