0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Điểm được đánh giá cao của tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 2 cánh

Ngày Đăng: 17:10 21/05/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 2 cánh có nhiều điểm làm người tiêu dùng hài lòng. Sau đây là 4 điểm được khách hàng quan tâm nhất. Mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế trẻ trung, hiện đại đầy cá tính

Tủ lạnh Hitachi invreter R-B505PGV6(GBK) được thiết kế với dung tích khá lớn lên đến 415 lít kết hợp với ngăn đá dưới rộng. Là điểm nhấn bắt mắt càng tạo cho không gian đặt tủ được sang trọng bắt mắt hơn.

Chất liệu mặt tủ Hitachi giá rẻ được các chuyên giá hàng đầu cho ra mắt với mặt kính gương. Luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bới ý tưởng sáng tạo. Cùng với dung tích lớn tủ lạnh Hitachi 2 cánh thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Mà không cần quá lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm được bảo quản.

4 Điểm được đánh giá cao của tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 2 cánh

Công nghệ Inverter tiết kiệm tối đa tiền điện cho gia đình

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới 415 lít R-B505PGV6 (GBK) được thiết kế với hệ thống quạt kép. Hơi lạnh được lan toar đồng đều, sâu vào bên trong các ngăn. Thực phẩm cũng nhờ đó mà được bảo quản ở môi trường tốt nhất thời gian lên tới 12 tiếng.
Ngoài ra tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ còn được thiết kế với công nghệ inverter giúp máy nén hoạt động êm ả. Không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng với mức tối thiểu ; tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể cho gia đình.

4 Điểm được đánh giá cao của tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 2 cánh

Ngăn rau quả thông minh hỗ trợ việc bảo quản thực phẩm cho thời gian lâu hơn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6 (GBK) với ngăn rau củ thông minh giúp người dùng lấy đồ sử dụng dễ dàng nhất. Tiết kiệm thời gian nhất . Với diện tích khá rộng gia đình không cần phải lo lắng về vấn đề kích thước và trọng lượng của thực phẩm.Thực phẩm được bảo vệ bởi không khí trong lành. Tránh được các mầm bệnh làm hư hỏng thực phẩm. Đồng thời làm giảm các tác nhân gây hại đến sức khẻo của các thành viên trong gia đình.

Cùng với đó, hệ thống quạt kép cung cấp riêng biệt hơi lạnh cho ngăn đá và ngăn lạnh .Tủ lạnh Hitachi inverter nhờ đó hệ thống có thể tuần hoàn khí lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ hoạt động mạnh mẽ của máy nén Inverter. Tiết kiệm cả thời gian và không gian để tiết kiệm chi phí tiền điện nhất cho gia đình vào mỗi tháng.

4 Điểm được đánh giá cao của tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) 2 cánh

Bộ chuyển đổi linh hoạt giúp các ngăn tiết kiệm điện hơn

Tủ lạnh inverter Hitachi R-B505PGV6 (GBK) dễ dàng hơn khi tự động điều chỉnh các ngăn cho nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Nhiệt độ của mỗi ngăn đảm bảo cho thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon. Đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cung cấp cho gia đình.

Kết hợp với bảng điều khiển trên tủ lạnh Hitachi 2 cánh cho phép bạn thay đổi cài đặt chỉ với một lần chạm. Chỉ cần lau nhẹ để làm sạch bề mặt kính cường lực. Vệ sinh dễ dàng hơn mỗi khi lau dọn. Tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các bà nội trợ.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6(GBK) 2 cánh được các chuyên gia hàng đầu của Nhật cho ra đời với thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với công nghệ làm lạnh nổi bật làm nên thương hiệu nổi tiếng của dòng tủ lạnh.

Hiện nay dòng tủ lạnh Hitachi inverter R-B505PGV6(GBK) 2 Cánh 415 lít đang là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí và mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook