0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 điểm cộng của điều hòa âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM so với các model khác

Ngày Đăng: 16:53 12/11/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM là một trong nhiều model điều hòa mới nhất của Daikin ra mắt trong năm 2019. Được nhập khẩu từ Thái Lan, điều hòa âm trần Daikin có rất nhiều điểm cộng so với các model khác cùng Thiên Phú khám phá nhé.

Chế độ thổi gió 360 độ làm lạnh nhanh, dễ chịu

4 điểm cộng của điều hòa âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM so với các model khác


Máy lạnh âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM được thiết kế với 4 cửa gió hướng về các phía có thể điều chỉnh được riêng cho mỗi cửa gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất, bên cạnh đó khả năng tuần hòan luồng gió tránh thổi trực tiếp vào người khiến người dùng không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu. Cửa thổi được bố trí đồng đều và dễ thích ứng khi có tới 23 kiểu thổi gió khác nhau phù hợp với từng không gian khác biệt.

Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái trước khi nhân viên hoặc khách hàng đến. Cũng như khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong vòng tối đa 30 phút.

Công nghệ inverter tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ

4 điểm cộng của điều hòa âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM so với các model khác

Sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái.

So với các dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ inverter trước đây, dòng sản phẩm điều hòa âm trần cassette Đaikin này tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%.

Điều hòa có khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe

Ngoài ra thì bên trong của máy còn có phin lọc khử mùi Apatit Titan, giúp loại mùi hôi, vi khuẩn và virus. Thấy hướng dẫn bảo dưỡng của hãng cũng đơn giản, mỗi 6 tháng đem ra phơi nắng là được. Máy còn có chế độ Mold để khử mốc, sau khi sử dụng xong (chế độ Cool hoặc Dry) thì quạt vẫn sẽ chạy trong vòng khoảng 1 giờ để hút ẩm để tránh nấm mốc.

Máy hoạt động cực êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn

4 điểm cộng của điều hòa âm trần Đaikin FCFC50DVM/RZFC50DVM so với các model khác

Điểm mà người dùng đánh giá cao ở điều hòa Đaikin âm trần này chính là máy hoạt động rất êm. Ngay cả ở chế độ Powerful (làm lạnh tối đa) thì phải để tai lại gần thì mới nghe được tiếng máy hoạt động.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ ngủ hoặc chế độ hoạt động êm ái thì thì máy sẽ hoạt động siêu yên tĩnh. Bởi độ ồn máy lúc này chỉ 19dB nhẹ như chiếc lá rơi.

Vậy nên khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ, phòng làm việc; thì điều hòa Đaikin 18000btu này rất đáng cân nhắc.

Trên đây là những điểm cộng nổi bật của điều hòa âm trần giá rẻ Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điều hòa này

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook