0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mang tới

Ngày Đăng: 11:04 15/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không phải là model mới, thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm. Dưới đây là 3 ưu điểm tuyệt vời ở sản phẩm mà bạn nên nắm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

1. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với ưu điểm thiết kế

3 ưu điểm tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mang tới
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Thiết kế là một trong những ưu điểm tuyệt vời và chiếc tủ này mang lại. Người dùng sẽ thấy một sự mới mẻ, độc đáo với mặt gương nâu cùng kiểu dáng hiện đại. Với 4 cửa mở sẽ giúp bạn bao quá toàn bộ không gian hiệu quả, cất trữ dễ dàng mà không phải mở cửa hoàn toàn.

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp ngay trên mặt cánh vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và đưa ra điều chỉnh phù hợp hơn, giảm thao tác và không phải mở tủ quá nhiều.

Chưa hết, tủ lạnh còn thiết kế khay lấy nước lạnh bên ngoài, điều này sẽ khá thuận lợi giúp việc giải khát diễn ra nhanh chóng. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần để sử dụng lấy nước lạnh. Giải nhiệt nhanh chóng và khá hứu ích trong những ngày oi nóng.

2. Tiết kiệm, giảm điện năng hao phi vô cùng đáng kể

3 ưu điểm tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mang tới
Công nghệ inverter

Điện năng luôn là một vấn đề rất được quan tâm, đặc biệt những chiếc tủ lạnh có thời gian hoạt động thường xuyên. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X có thể giảm mức tiêu thụ khá đáng kể giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài nhờ sự kết hợp giữ công nghệ inverter cùng cảm biến Eco.

Tủ lạnh điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, linh hoạt với nhiệt độ lý tưởng. Quá trình hoạt động êm ái, công suất tự động với sự phù hợp cao dựa trên một số yếu tốt. Đảm bảo làm lạnh lý tưởng và giảm được điện hao phí một cách khá đáng kể.

Bên cạnh đó chuông cảnh báo khi phát hiện cửa chưa đóng kín cũng sẽ góp phần làm giảm điện hao phí. Ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều và không gây tốn điện. Máy không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất. Bạn sẽ phát hiện ngay và đưa ra điều chỉnh kịp thời.

3. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X có nhiều tính năng nổi bật

3 ưu điểm tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mang tới
Nhiều tính năng nổi bật
  • Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) sẽ giúp tối ưu thời gian, thao tác mà người dùng không phải làm đá thủ công như trước.
  • Đệm cửa chống nấm mốc, đảm bảo sạch sẽ và an toàn tuyệt đối có thể giúp người dùng vệ sinh dễ dàng bên trong tủ khi ngăn chặn được vi khuẩn, nấm mốc phát triển.
  • Ngăn chuyển đổi giúp bạn dự trữ rau quả hoặc thịt cá với nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 1 tới 5 độ C. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh và tạo môi trường bảo quản lý tưởng.
  • Công nghệ Nano Titanium lọc sạch không khí, đảm bảo không có mùi hôi, mùi khó chịu. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị vốn có và sạch vi khuẩn.
  • Dự trữ rau củ với ngăn rộng rãi thiết kế dạng kéo giúp bạn sử dụng dễ dàng. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, ngăn mùi xâm nhập và giữ được các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Đó là 3 ưu điểm tuyệt vời có ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW). Sản phẩm đảm bảo một thiết kế sang trọng, hiện đại và nhiều tiện ích. Có khả năng tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook