0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm tuyệt vời đến từ tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN

Ngày Đăng: 09:02 06/04/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN đến từ một thương hiệu nổi tiếng, đây là model mới năm 2020 gây được khá nhiều sự chú ý với người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo 3 ưu điểm về sản phẩm này qua những chia sẻ sau đây.

Thiết kế hiện đại, tinh tế và đầy tiện dụng

Có thể nói, thiết kế là một ưu điểm khá rõ ràng từ tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN. Người dùng có thể dễ dàng thấy được khi model này với sức hút mãnh liệt. Tủ có kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn với tông màu đen lịch sự, bên trên có màn hình hiển thị các thông số vô cùng ấn tượng.

Tủ lạnh Panasonic

Đây là dòng tủ 2 cánh với ngăn ngăn chứa khá cơ bản, tuy nhiên NR-BX410GKVN đã bố trí ngăn mát bên trên có phần tiện dụng hơn. Người dùng có thể lấy hay cất đồ một cách dễ dàng mà không cần khon hay cúi quá nhiều. Đặc biệt bên trong cũng được bố trí phù hợp với các ngăn khác nhau.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410GKVN có dung tích ngăn lạnh 256 lít, ngăn đông 112 lít. Đây là một khoản không rất lớn giúp người dùng thoải mái hơn trong việc bảo quản. Phù hợp nhu cầu trữ thực phẩm cho gia đình 4 đến 5 thành viên. Do vậy bạn sẽ không phải đi chợ thường xuyên, có thêm thời gian rảnh vào việc khác.

Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Với khả năng làm lạnh tốt sẽ giúp thực phẩm được duy trì ổn định, hiệu quả hơn. Còn tiết kiệm điện tốt sẽ góp phần giảm thiểu chi tiêu trong gia đình. Đây cũng là một ưu điểm khá rõ rệt đến từ tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX410GKVN.

Tủ lạnh Panasonic

Model này đã sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama đưa khí lạnh đồng đều đến mọi ngăn tủ. Do vậy bạn có thể yên tâm cất trữ tại bất cứ vị trí nào, hay với số lượng nhiều hơn. Đây là công nghệ hiện đại chỉ có trên những chiếc tủ lạnh Panasonic. Đây cũng là điều kiện mang tới hiệu quả bảo quản lâu dài hơn.

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX410GKVN cũng có khả năng tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ inverter kết hợp cảm biến Econavi. Do vậy tủ sẽ được kiểm soat nhiệt một cách phù hợp, nguồn điện sản sinh sẽ được tối ưu. Dựa vào một số yếu tố cơ bản, tủ sẽ điều chỉnh công suất phù hợp nhất.

Công nghệ bảo quản thịt cá, rau, củ hiệu quả

Các loại hoa, quả, trái cây hay các mặt hàng tươi sống, đây đều là những thực phẩm khá thiết yếu. Chúng có mặt trong mọi bữa cơm của gia đình bạn. Đây cũng là một trong những mặt hàng được bảo quản chính, tích trữ bên trong những chiếc tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic

Với tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX410GKVN nó đã tích hợp các công nghệ, nâng cao hiệu quả bảo quản cho từng loại thực phẩm với các ngăn riêng biệt. Với ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ nhiệt độ sẽ duy trì ở khoảng -3 độ. Thời gian bảo quản kéo dài hơn 7 ngày, bạn có thể chế biến ngay mà cần cần giã đông.

Còn ở ngăn Fresh Safe, nó sẽ giữ ẩm cho các loại ra, củ, đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Lượng nước sẽ được giữ tới 90%, đảm bảo độ tươi ngonn xuyên suốt.

Trên đây là 3 ưu điểm có trên tủ lạnh Panasonic NR-BX410GKVN, bạn có thể tham khảo bởi hiệu quả nó mang lại là vô cùng rõ rệt. Model này sẽ mang tới sự sang trọng, cuốn hút cho không gian, góp phần đáng kể vào việc tiết kiệm điện, nâng cao khả năng, hiệu quả bảo quản cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook