0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 Ưu điểm nổi bật mà bạn nên biết khi mua Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA

Ngày Đăng: 07:50 08/05/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong xã hội ngày nay Tivi trở thành một công cụ giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta bởi xã hội phát triển nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay 4 ưu điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi này nhé.

1. Thương hiệu LG nổi tiếng, chất lượng.

Lg là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều những sản phẩm chất lượng và uy tín mang đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn bao giờ hết. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản suất đồ gia dụng LG đang dần vân lên trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới.

Là một hãng đến từ sứ sử kim chi nên thừa hưởng rất nhều máy móc hiện đại và uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao với độ bền cao.

Hiện nay, LG là thương hiệu có nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều gia cả khác nhau. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA.

2. Đặc điểm thiết kế nổi bật của Smart Tivi LG 55NANO86TPA

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA là chiếc Tivi được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại đáp ứng những tiêu chuẩn về chất lượng và độ bền. Vậy nên khi mua Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA bạn không quá phải bận tâm đến chất lượng của sản phẩm.

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm không chỉ có giá trị trong việc giải trí mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình chúng ta.

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc 55NANO86TPA là nó có phần vỏ được thiết kế làm hoàn toàn từ nhựa ABS nên nó có độ bền vô cùng cao. Chân đế được thiết kế đặc biệt với đường cong uyển chuyển hình bán nguyệt giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

3. Hiển thị hình ảnh sắc nét

Được trang bị tấm màn hình có kích thước 55 inch giúp bạn hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với tấm màn hình có độ phân giải cho phép bạn hiển thị hình ảnh sắc nét hơn 4 lần so với độ phân giải HD và HDR thông thường.

Được trang bị công nghệ NanoCell giúp mọi hình ảnh bạn hiển thị đều trong veo đồng thời nó có thể lọc và loại bỏ những tần số gây nhiễu bởi các bước sóng RGB. Nhờ đó mà hình ảnh bạn hiển thị đều trở nên tinh khiết hơn những chiếc tivi không được trang bị công nghệ này.

FILMMAKER MODE™ là công nghệ có nhiệm vụ tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình gốc của nội dung mang đến cho bạn những trải nhiêm giải trí giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt nhất.

Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K kết hợp với Công nghệ HDR 10 Prom, Công nghệ AI Picture giúp Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell mang lại hình ảnh chất lượng cao, sắc nét hơn, cải thiện trải nghiệm xem TV bất tận đỉnh cao.

Trên đây là những thông tin bổ ích về chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA bạn có thể tham khảo và chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook