0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 bạn nên biết

Ngày Đăng: 06:38 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội, khả năng làm lạnh nhanh chóng mà còn đồng đều, nhiều tính năng tiện ích.

1. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, tuổi thọ cao nhờ công nghệ Inverter.

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 bạn nên biết

Điều Hòa Midea 1 chiều Inverter 12000BTU MSFRA-13CRDN8 Gas R32 được trang bị với công nghệ Inverter nên nó mang lại khá nhiều ưu điểm nổi bật, điểm hình phải kể đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Máy nén Inverter của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 có thể giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định co căn phòng, nhờ vậy mà khi sử dụng trong thời gian dài từ 8 tiếng nó có thể tiết kiệm lên tới 60% điện năng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Midea Inverter MSFRA-13CRDN8 còn giúp cho máy có thể vận hành siêu êm ái, tuổi thọ cao hơn nhời cấu tạo bảo vệ ở cánh tản nhiệt có thể chống lại sự bào mòn từ các tác động bên ngoài.

2. Khả năng làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, dễ chịu đến cho người dùng.

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 bạn nên biết

Điều hòa Midea 1 chiều MSFRA-13CRDN8 có thể làm lạnh siêu nhanh chóng đến cho căn phòng nhà động cơ máy nén tiên tiến có thể tăng dần công suất hoạt động theo thời gian, giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và dễ chịu trong thời gian ngắn.

Đặc biệt hơn nữa là điều hòa Midea 12000BTU MSFRA-13CRDN8 còn được hỗ trợ thêm bởi chế độ Turbo, kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ giúp cho căn phòng được tràn ngập luồng gió mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động máy mà không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra thì với thiết kế thông minh của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 ở trên miệng gió thổi có các cánh đảo gió hiện đại giúp phân luân chuyển luồng gió đi được đồng đều hơn cho căn phòng nhà bạn, cho dù bạn có ở bất kì vị trí nào trong căn phòng thì cũng sẽ luôn cảm nhậc được bầu không khí mát lạnh thoải mái nhất.

3. Trang bị với nhiều tính năng tiện ích.

3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea MSFRA-13CRDN8 bạn nên biết

– Điều chỉnh hướng gió tự động: Trên remote của điều hòa Midea giá rẻ MSFRA-13CRDN8 được tích hợp với bộ cảm biến thông minh có thể chuyển nhiệt độ tại vị trí đặt về dàn lạnh, tử đó điều hòa sẽ phân tích và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp làm lạnh đến chuẩn xác vị trí người dùng.

– Favourite Cool: Đây là tính năng giúp ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích của người dùng, bạn chỉ việc thiết lập các chế độ làm lạnh ban đầu và những lần sử dụng tiếp theo sẽ không phải tốn thêm thời gian phải cài đặt nữa.

– Bộ lọc bụi HD: Trên thân máy dàn lạnh của điều hòa Midea được tích hợp với một bộ lưới lọc bụi hiện đại, nó sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí hiệu quả lên tới 50% để góp phần mang đến sự trong lành hơn cho ngôi nhà bạn, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook