0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm giúp điều hòa Casper chiếm chọn lòng tin với khách hàng

Ngày Đăng: 13:14 04/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan, trong một vài năm trở lại đây thì hãng này rất nổi tiếng và đã chiếm chọn lòng tin với người dân tại Việt Nam. Vậy những ưu điểm nào đã khiến cho hãng này lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến thế, cùng chúng tôi khám phá về 3 ưu điểm vượt trội của hãng điều hòa Casper Thái Lan này ngay sau đây nhé.

1. Chế độ bảo hành tốt, độ bền cao

Chính sách bảo hành của điều hòa Casper chính là một trong những lý do khiến nhiều người tin dùng, đặc biệt là những người dân tại Việt Nam chúng ta. Không như các hãng điều hòa khác trên thị trường, điều hòa của Casper là điều hòa chuẩn Thái Lan nên sẽ được bảo hành chính hãng

Điều hòa Casper

Thời hạn bảo hành chính hãng đối với một chiếc điều hòa Casper giá rẻ là 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm đối với dàn nóng, đặc biệt là Casper – điều hòa chuẩn Thái Lan còn áp dụng với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu nếu như có bất kì lỗi nào từ nhà sản xuất.

Bên cạnh với chế độ bảo hành tốt thì điều hòa Casper còn có độ bền cực cao, đây chính là điểm cộng lớn dành cho hầu hết người dân. Dàn nóng của điều hòa Capser được cấu tạo bằng đồng và bên ngoài còn được mạ vàng nên nó sử dụng rất bền bỉ, có thể bất chấp mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các vùng ven biển mà vẫn không bị bào mòn.

2. Sở hữu với nhiều tính năng vượt trội

Dù biết Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ của Thái Lan, hãng này không được nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ cao cấp. Tuy nhiên thì đối với những tính năng nổi bật thì hãng này vẫn được tích hợp và nó phải kể đến như:

casper
  • Chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ iFeel: Tren điều khiển từ xa của điều hòa Casper được tích hợp với một bộ cảm biến nhiệt có thể nhận biến nhiệt độ cơ thể của con người, kích hoạt với tính năng này thì nó sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp với cơ thể của người dùng để mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Tính năng tự động làm sạch thông minh iClean: Kích hoạt với tính năng này, dàn lạnh của điều hòa Casper giá rẻ sẽ tự động thổi gió ở nhiệt độ thấp để đóng băng lại, sau đó sẽ kích hoạt làm nóng để tan băng và điều này sẽ khiến cho bụi bẩn, vi khuẩn bị cuốn trôi đi hòan toàn để giúp cho dàn lạnh trở lên sạch sẽ hơn.
  • Tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ Inverter: Tính năng này sẽ giúp cho điều hòa Casper Inverter có thể tiết kiệm được một khoản điện năng vượt trội là 60% nhờ sự thay đổi công suất của máy nén. Nhờ nó mà gia đình bạn có thể sử dụng được hòan toàn yên tâm hơn, thoải mái hơn mà không lo máy tiêu tốn quá nhiều tiền điện.

3. Giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Điều hòa Capser Thái Lan là một trong những hãng có giá bán siêu rẻ tại thị trường điều hòa ở Việt Nam hiện nay, chính vì lý do này nên người dân Việt Nam chúng ta lại càng yêu thích thương hiệu điều hòa chuẩn Thái Lan này.

casper thái lan
điều hòa casper thái lan

Đối với những chiếc điều hòa Casper 9000BTU thì nó chỉ có giá giao động từ 4 – 5 triệu đồng. Những chiếc điều hòa 12000BTU của hãng cũng chỉ có giá từ 6 triệu đồng.

Có thể nói, dòng máy lạnh Casper không chỉ có chính sách bảo hành tốt, sản phẩm sử dụng bền bỉ, sở hữu nhiều tính năng tiện ích và nổi bật nhất chính là giá bán siêu rẻ phù hợp với đại đa số với các hộ gia đình hiện nay.

Nếu bạn đang tìm một thiết bị làm lạnh/sưởi ấm đơn giản mà không yêu cầu quá nhiều công nghệ thì Capser chính là một hãng điều hòa mà bạn nên quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook