0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh hitachi side by side inverter bạn nên quan tâm

Ngày Đăng: 17:25 25/11/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng đang được người dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi hãng này luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả nhất. Chính vì vậy mà bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn 3 tủ lạnh hitachi side by side inverter bạn nên quan tâm.

Với dung tích trên 500 lít tủ lạnh side by side là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có đông thành viên đảm bảo đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn và gia đình luôn tươi ngon, giữ được dinh dưỡng.

1.Tủ lạnh hitachi inverter side by side R-SX800GPGV0(GBK)

Gía bán: 48.500.000₫

3 tủ lạnh hitachi side by side inverter bạn nên quan tâm

Đầu tiên hãy đến với dòng sản phẩm thiết kế 2 cánh sang trọng tạo cho không gian tủ được thông thoáng giúp bạn dễ dàng lấy được đồ mà mình mong muốn. Tủ lạnh hitachi 2 cánh side by side R-SX800GPGV0(GBK) còn trang bị vòi lấy nước bên ngoài và ngăn làm đá tự động giúp bạn tận hưởng nguồn nước mát lạnh mà không cần phải mở tủ.

Tủ lạnh hitachi inverter 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) còn giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ nhờ và sự kết hợp công nghệ inverter với công nghệ eco. Nhờ vào sự hết hợp ăn ý này còn giúp tủ lạnh nhận biết sự thay đổi nhiệt độ để điều chỉnh độ lạnh sao cho phù hợp để tủ luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh này còn sở hữu cho mình một số tính năng hữu ích như:

  • Bảng điều khiển ngoài cảm ứng
  • Đệm cửa chống mốc
  • Chuông báo khi quên đóng cửa
  • Công nghệ làm lạnh và công nghệ bảo quản thực phẩm
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

2.Tủ lạnh hitachi inverter R-S800PGV0(GBK)

Gía bán: 36.500.000₫

3 tủ lạnh hitachi  inverter bạn nên quan tâm

Thứ hai, tủ lạnh hitachi inverter R-S800PGV0(GBK) là dòng sản phẩm cũng được thiết kế với hai cánh nhưng lại không được trang bị vòi lấy nước bên ngoài- dòng sản phẩm này lại gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Dòng sản phẩm được thiết kế ngăn đá có dung tích 228 lít và ngăn mát 377 lít, bạn có thể phân bổ linh hoạt việc bảo quản thực phẩm trong mỗi ngăn, rất thích hợp cho những hộ gia đình có trên 5 thành viên hoặc có nhu cầu lưu trữ lớn.

Ngoài ra, tủ lạnh hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành vô cùng êm ái và đặc biệt tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nữa đó là nhờ vào công nghệ inverter.

3.Tủ lạnh hitachi inverter 6 cánh R-HW530NV(X)

Gía bán: 56.500.000₫

3 tủ lạnh hitachi e inverter bạn nên quan tâm

Gây ấn tượng với người dùng bởi màu trắng xám tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, tủ lạnh hitachi inverter 6 cánh R-HW530NV(X) với thiết 6 cánh tủ giúp bạn phân chia thực phẩm một các khoa học. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó là thiết kế ngăn chân không Vacuum Compartment, khi bảo quản thực phẩm ở ngăn này giúp thực phẩm không bị đóng đá và có thể sử dụng luôn không cần dã đông.

Không dừng lại ở đó tủ lạnh hitachi 6 cánh side by side R-HW530NV(X) còn được trang bị công nghệ làm lạnh bằng hơi ẩm với chức năng chính đó là khả năng tối ưu và nhiệt độ và độ ẩm thấp khoảng 2 độ C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm.

Trên đây chún tôi đã mang tới cho bạn 3 dòng sản phẩm cao cấp của hitachi mà bạn nên quan tâm. Những dòng sản phẩm này đều giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn và giúp tạo nên điểm nhấn sang trong cho phòng bếp của gia đình. Tuy nhiên, 3 sản phẩm tủ lạnh hitachi side by side inverter lại có giá cao hơn so với các hãng khác nên khi lựa chọn bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook