0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo lắng của bạn

Ngày Đăng: 11:27 28/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi lựa chọn tủ lạnh thì người dùng luôn gặp khó khăn và đặc biệt lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ. Dưới đây sẽ là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả tiết kiệm điện cao giúp giải quyết khá tốt nỗi lo lắng mà bạn đang gặp phải.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440V-SL

Giá: 10.950.000₫

Sản phẩm đầu tiên phải kể tới đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440V-SL và model này có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Bên cạnh đó là một số ưu điểm nổi bật khác như:

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo lắng của bạn
  • Màn hình điện tử bên ngoài được thiết kế thon gọn giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng mà không phải mở cửa lâu. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ là sẽ thay đổi được ngay theo nhu cầu với độ mượt mà, nhạy bén cực cao.
  • Thiết kế 2 cửa mở tiện lợi giúp người dùng quan sát phía trong hiệu quả hơn, không phải cúi hay gấp người nhiều. Thêm vào đó là tay nắm âm tinh tế cùng chất liệu cửa thép bền bỉ, không gỉ sau thời gian dài sử dụng và màu sắc vô cùng đẹp mắt.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX440V-SL trang bị hai ngăn rau củ tiện lợi giúp người dùng lưu trữ hiệu quả, tránh gây dập nát hư hỏng. Hơn nữa độ ẩm bên trong cũng được duy trì ổn định lâu, đảm bảo dự tươi ngon vượt trội và giúp bạn sử dụng hiệu quả lâu dài.
  • Cấp đông nhanh Express Freezing ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống tới -24 độ C, đảm bảo cho thức ăn được làm lạnh, dẫn nhiệt tốt và ngăn ngừa tình trạng chảy nước, giảm thiểu hư hỏng đáng kể. Hơn nữa khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn hãy kích hoạt tính năng này.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Giá: 11.500.000₫

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV với công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng ~ 1.09 kW/ngày. Model này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng và hiệu quả này có được là nhờ công nghệ Digital inverter. Một số đặc điểm nổi bật khác:

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo lắng của bạn
  • Khay lấy nước bên ngoài tiện lợi giúp người dùng giải khát dễ dàng, nhanh chóng hơn với thao tác cực đơn giản. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí hộc khi có nhu cầu sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sử dụng ngay tức khắc.
  • Thiết kế phẳng tối ưu chi tiết cùng với đường nét vuông vắn, hiện đại giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật và có sức hút mạnh mẽ hơn. Đi cùng là gam màu xám vô cùng bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1SV với Auto Ice Maker giúp bạn không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia. Thay vì phải châm nước vào khay để làm đá như trước kia thì giờ đây bạn chỉ việc bơm nước vào bình trữ trong ngăn mát là sẽ có nước sử dụng tại mọi thời điểm.
  • Công nghệ SpaceMax™ giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và cách nhiệt tuyệt đối giữa bên trong cũng như phía ngoài. So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì chiếc tủ này sẽ giúp tăng thêm khoảng 20 lít.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 13.700.000₫

Sử dụng tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) thì bạn cũng sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Model này có hiệu suất cao và giúp bạn giảm từ 25 tới 38% điện mỗi tháng nhờ có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco. Đi cùng là một số điểm nổi bật khác như:

3 tủ lạnh 2 cánh tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo lắng của bạn
  • Thiết kế phẳng với mặt kính sáng bóng giúp tăng cường tính thẫm mỹ, hạn chế bụi bám và giúp bạn lau chùi hiệu quả hơn. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ, tăng sự sang trọng cho không gian phòng bếp của gia đình.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng giúp người dùng bảo quản được nhiều loại thực phẩm mong muốn, tăng hiệu quả lưu trữ đáng kể. Bạn sẽ điều chỉnh với chế độ làm mát, làm lạnh, đông mềm và đông lạnh trong dải nhiệt từ 3 tới -12 độ C.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) với đệm cửa chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn an toàn và giúp người dùng không phải vệ sinh khi sử dụng. Hơn nữa bộ phận này có độ bám dính khá tốt sẽ ngăn ngừa được hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập cho hai ngăn, tạo sự riêng biệt và ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại. Hơn nữa thức ăn sẽ giữ được sự tươi ngon và chất lượng tuyệt đối mà không hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh có khả năng tiết kiệm cao mà bạn nên tham khảo và nó sẽ mang lại sự yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó thì những model này còn mang lại rất nhiều ưu điểm khác vì thế rất đáng để lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook