0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt, bạn nên mua

Ngày Đăng: 21:52 29/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Từ lâu thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh vẫn luôn được ưa chuộng tại thị trường Việt bởi giá thành hấp dẫn cùng sự tiện nghi, hiện đại và dễ sử dụng. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model mang lại hiệu quả cực tốt mà bạn nên mua.

1. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Sản phẩm đầu tiên mà bạn nên mua đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) bởi khả năng tiết kiệm điện tốt cùng nhiều điểm vượt bậc. Ngay ở thiết kế, người dùng đã ấn tượng ngay khi sản phẩm có mặt gương đen không khung viền hết sức hiện đại. Đi cùng là tay nắm được mạ Crom sáng bóng và phía trên có màn hình điện tử giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh được ngay khi cần.

Bên cạnh đó chiêc tủ này còn trang bị tính năng làm đá tự động giúp bạn luôn có đá sử dụng mà không phải mất nhiều thao tác như trước kia. Khi cần bạn sẽ lấy trực tiếp ngay ở phía ngoài mà không phải mở cửa, từ đó sẽ ngăn hơi lạnh thất thoát đáng kể. Thêm vào đó là chế độ cấp đông nhanh giúp thực phẩm chậm biến đổi chất và đẩy nhanh quá trình làm đá nhanh hơn khoảng 16%.

3 tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt, bạn nên mua

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) còn trang bị công nghệ VIP cách nhiệt chân không và tăng thời gian giữ lạnh tới 15 giờ khi mất điện cùng với đó là nhiều công nghệ hiện đại khác. Hay ta phải kể tới công nghệ khử mùi và diệt khuẩn Triple Power sẽ mang lại sự an toàn cao cho cuộc sống, sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời cho thực phẩm luôn giữ được trọn vẹn hương vị, tránh nhiễm mùi.

Giá: 39.650.000₫

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3SV 406 Lít

Tiếp đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3SV và với dung tích 406 lít thì sản phẩm sẽ thích hợp dành cho các gia đình có từ 3 tới 5 thành viên. Hơn nữa thì model này gây ấn tượng khi sở hữu chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền bỉ, ấn tượng và đi cùng là hai gam màu trắng/nâu kết hợp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, giúp căn phòng của bạn có được sự mới mẻ hơn.

Không những vậy bên ngoài cánh model này có tích hợp khay lấy nước, vì thế người dùng sẽ khá dễ dàng có nước lạnh sử dụng ngay mà không phải mở cửa quá nhiều. Nổi bật hơn là tính năng làm đá tự động giúp người dùng lấy đá dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không tốn quá nhiều thao tác như trước. Hay với công nghệ SpaceMax™ thì bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để trữ thực phẩm vô cùng hấp dẫn.

3 tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt, bạn nên mua

tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3SV còn được tích hợp bộ lọc than hoạt tính Deodorizer cùng Active Fresh Filter giúp khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ mang tới sự an toàn cho người dùng. Hay khi muốn thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn thì bạn có thể kích hoạt ngay tính năng Power Cool.

Giá: 11.950.000₫

3. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Sản phẩm thứ 3 mà bạn nên lựa chọn đó là tủ lạnh LG GR-B256JDS khi model này sở hữu gam màu bạc đẹp mắt và có hai cửa mở sang hai bên với phong cách Side By Side vô cùng ấn tượng. Hơn nữa phần tay nắm ẩn chạy dọc khá ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ đóng mở.

Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh giúp người dùng quan sát dễ dàng và điều chỉnh nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm tay mà không phải mở quá nhiều, ngăn hơi lạnh thất thoát. Bên trong tủ còn được trang bị hai ngăn rau củ độc lập có khả năng giữ ẩm cao và giúp bạn phân loại dễ dàng mà không gây dập nát, hư hỏng.

3 tủ lạnh 2 cánh có hiệu quả sử dụng tốt, bạn nên mua

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-B256JDS còn được trang bị công nghệ Linear Cooling có chức năng giữ nhiệt độ trong tủ lạnh ổn định ở mức ±0,5℃ giúp bảo quản tối ưu. Hay hệ thống làm mát không tạo sương giá sẽ ngăn chặn sự tích tụ sương giá bên trong và giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc phải rã đông thủ công. Đảm bảo độ tươi ngon bên trong, thực phẩm không bị đông cứng.

Giá: 11.450.000₫

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều sở hữu rất nhiều ưu điểm, chúng có hiệu quả sử dụng tốt và mang lại rất nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook