0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 tivi Samsung Qled chất lượng tốt, đáng để bạn tham khảo hiện nay

Ngày Đăng: 22:20 25/08/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng tivi Qled được nhiều khách hàng lựa chọn với nhiều kiểu dáng hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật tạo nên sự sang trọng cho không gian. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú 3 tivi Samsung Qled chất lượng tốt, đáng để bạn tham khảo hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

1. Smart tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV

Đầu tiên là tivi Samsung QLED 55 inch 4K QA55Q70BAKXXV với thiết kế tinh tế, trang nhã, màn hình có độ mỏng ấn tượng. Tạo nên tổng thể vô cùng thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Tivi này có kích cỡ màn hình 55 inch, thích hợp lắp đặt ở những căn phòng như phòng họp, phòng khách,…

Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Với công nghệ FreeSync Premium Pro, từng trận game sẽ trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Sẽ không còn tình trạng giật hình, xé hình nữa mà những chuyển động sẽ mượt mà hơn. Cùng với đó, công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung này sẽ giúp điều chỉnh độ tương phản. Kết hợp với công nghệ HDR10+ sẽ tạo nên những hình ảnh rõ nét với màu sắc tươi sáng.

Với từng không gian, âm thanh sẽ được tối ưu với chất lượng âm thanh phù hợp nhờ công nghệ SpaceFit Sound. Cho bạn thưởng thức được âm thanh của những bản nhạc với chất âm trọn vẹn nhất.

2. Smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q80BAKXXV

Kế tiếp là tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q80BAKXXV với 4 cạnh không viền đi kèm cùng chân đế tối giản vô cùng chắc chắn.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80BAKXXV

Điểm cộng của tivi này là có trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array giúp cho từng sắc màu trên khung hình được truyền tải rõ nét nhất. Giúp khung hình được sáng rõ, trọn vẹn từng chi tiết. Không những thế, công nghệ Quantum Dot trên smart tivi Samsung này sẽ giúp từng dải màu thêm lộng lẫy, sống động hơn.

Thêm vào đó, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi này sẽ tạo nên âm thanh vòm tuyệt hảo. Bạn sẽ được thưởng thức từng phân đoạn với chất âm 3D đỉnh cao, nâng tầm giải trí cho gia đình bạn.

3. Smart tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q63BAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung QLED 43 inch 4K QA43Q63BAKXXV nổi bật với thiết kế AirSlim thanh mảnh, cạnh viền nhỏ tinh tế. Giúp bạn có thể thưởng thức được nhiều nội dung khác nhau. Đi cùng với đó là chân đế chữ L vô cùng vững chãi, giúp tivi có thể trưng bày gọn đẹp trên mọi mặt phẳng.

Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV

Tivi này có trang bị bộ xử lý Quantum Lite 4K giúp hình ảnh được nâng cao chất lượng lên chuẩn 4K. Từng khung hình sẽ được sắc nét với chất lượng đầu nguồn. Hơn nữa, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung này sẽ có thể điều chỉnh tông màu của đền nền. Giúp hình ảnh được tỏa sáng, tự nhiên hơn.

Không chỉ thế, với từng cảnh phim khác nhau, âm thanh sẽ được tối ưu chất lượng nghe bởi có công nghệ Adaptive Sound. Ngoài ra, ứng dụng SmartThings sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể quan sát, điều khiển tivi dễ dàng hơn qua chiếc điện thoại hay remote.

Trên đây là 3 tivi Samsung Qled chất lượng tốt, đáng để bạn tham khảo hiện nay. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được chiếc tivi phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook