0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 sự lựa chọn về Tivi Sony 4K tốt nhất ở thời điểm hiện tại không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 16:28 25/08/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi 4K dần được người dùng ưa chuộng bởi phân khúc giá phải chăng mà lại đem đến chất lượng cực tốt cho người xem trải nghiệm chân thực. Cùng điểm qua 3 sự lựa chọn về tivi Sony 4K tốt nhất ở thời điểm hiện tại không nên bỏ qua mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

3 sự lựa chọn về Tivi Sony 4K tốt nhất ở thời điểm hiện tại không nên bỏ qua

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony 4K KD-55X85K sở hữu thiết kế cực ấn tượng với cạnh viền siêu mỏng tăng cảm xúc cho người xem khi giải trí được đầy cuốn hút. Với độ phân giải 4K sẽ mang đến những thước phim, hình ảnh tràn đầy sự sống động với các nội dung sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony KD-55X85K còn mang đến cho hình ảnh được tái tạo màu sắc cực phong phú và tự nhiên nhờ Triluminos Pro. Màu sắc của hình ảnh được trở lên sống động, các thước phim diễn ra trước mắt sẽ có hồn hơn mà không bị nhạt nhòa như các dòng tivi thông thường khác.

Bộ xử lý X1 4K HDR, mang đến khả năng tái tạo hình ảnh trung thực, sắc nét. Hình ảnh khi phát trên màn hình sẽ được tái tạo và xử lý triệt để, giảm nhiễu hiệu quả để tăng cường chất lượng hơn cho hình ảnh để người xem thưởng thức.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

3 sự lựa chọn về Tivi Sony 4K tốt nhất ở thời điểm hiện tại không nên bỏ qua

Tivi Sony 4K KD-50X75K là sản phẩm ở tầm trung có kích thước màn hình nhỏ gọn, dễ dàng lặp đặt được vào nhiều không gian khác nhau như là phòng khách hoặc phòng ngủ. Bạn có thể lựa chọn cho chiếc tivi này dùng để treo tường hoặc dùng cả chân để ở bàn cực tiện lợi, linh hoạt cho từng địa hình.

Phần hình ảnh của tivi Sony giá rẻ KD-50X75K được đánh giá cao cực kì khi có thể xử lý, tái tạo cho hình ảnh thêm độ sắc nét hơn rất nhiều so với tivi Full HD thông thường. Phần âm thanh cũng không hề kém cạnh khi được trang bị Dolby Atmos công nghệ có khả năng tạo nên âm thanh vòm 3 chiều sống động.

Sở hữu chiếc tivi Sony 50X75K này bạn còn có thể điều khiển tivi, tìm kiếm bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Assistant và remote tích hợp micro. Sử dụng tivi thông minh hơn, tiện ích hơn khi muốn truy cập vào ứng dụng hoặc chương trình nào đó.

3.Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K

3 sự lựa chọn về Tivi Sony 4K tốt nhất ở thời điểm hiện tại không nên bỏ qua

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi Sony chất lượng thì không nên bỏ qua chiếc tivi XR-65X90K này. Thiết kế sang trọng với màn hình 65 inch lớn tăng cảm xúc tuyệt vời khi xem. Nội dung hiển thị chất lượng 4K siêu sắc nét cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive tăng cường cả hình ảnh và cả âm thanh chất lượng hơn nhờ khả năng phân tích chéo hàng loạt dữ liệu.

XR Contrast Booster 10 giúp tăng cường độ sáng vượt trội cho ình ảnh có độ tương phản tốt hơn. Các vùng hình ảnh có màu tối sẽ trở lên có độ sâu hơn, vùng sáng lại càng sáng cho hình ảnh thêm phần rõ nét. Các chi tiết hiển thị cũng không bị che khuất bởi bóng tối hay vùng sáng chói quá.

Tivi Sony XR-65X90K còn cực ấn tượng khi có thể phát âm thanh ra từ chính màn hình nhờ Acoustic Multi Audio. Định vị âm thanh khớp với hình ảnh đang diễn ra trên màn hình, truyền tải âm thanh đến cho người nghe có thể cảm nhận được sự chân thực và chính xác hơn.

Đó là 3 mẫu tivi Sony 4K cực chất lượng không nên bỏ qua ở thời điểm hiện tại mà chúng tôi đã chia sẻ. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình phù hợp, cảm ơn bạn đã đọc vào theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook