0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phản hồi tích cực nhất

Ngày Đăng: 11:29 21/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn cần thiết trong mỗi gia đình và chúng thường được sử dụng thường xuyên để lưu trữ thức ăn. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter hiện được người dùng phản hổi khá tích cực.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Giá: 12.650.000₫

3 model tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phản hồi tích cực nhất

Sản phẩm đầu tiên cần phải kể đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 4 Cánh và model này sở hữu gam màu bạc đẹp mắt, có màn hình điện tử bên ngoài khá tiện lợi. Đặc biệt bạn sẽ lưu trữ thức ăn vô cùng hiệu quả khi bao quát toàn bộ không gian bên trong dễ dàng mà không cần mở hoàn toàn các cánh.

Không những vậy, model này còn có chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn bên trong. Hơn nữa sẽ giúp giảm điện hao phí đáng kể, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, tuy nhiên bạn phải đảm bảo trữ thực phẩm lên trên ngăn đông với số lượng không nhiều để giảm tải hư hỏng.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL còn được trang bị chế độ cấp đông nhanh giúp ức chế vi khuẩn hoạt động và đẩy nhanh quá trình làm đá. Thêm vào đó hệ thống làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều đặn để thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng tuyệt đối.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3/SV 406 Lít

Giá: 11.950.000₫

3 model tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phản hồi tích cực nhất

Sản phẩm tiếp theo được phản hồi tốt đó là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít. Model này sở hữu màu sắc ấn tượng cùng chất liệu cửa thép phủ gốm vô cùng bền bỉ, có tính thẫm mỹ cao. Thêm vào đó là khay lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát dễ dàng, nhanh chóng với thao tác đơn giản nhất.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt bên trong, tạo lớp vỏ mỏng hơn và giúp tăng thêm không gian lưu trữ lên khoảng 20 lít. Hay với hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter sẽ loại bỏ các tác nhân gây hại và mang tới sự an toàn nhất.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3/SV còn có chế độ Power Cool giúp tăng cường khả năng làm lạnh, giúp nhiệt độ giảm sâu và thích hợp nhiều mục đích hơn. Đi cùng là hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thao tác đáng kể.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Giá: 13.250.000₫

3 model tủ lạnh inverter hiện đang nhận được phản hồi tích cực nhất

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) và đây cũng là mẫu tủ 2 cánh được trang bị mặt kính sáng bóng cùng gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ. Đặc biệt phần tay nắm cửa được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn mạnh mẽ và giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở khi có nhu cầu.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn tích hợp công nghệ Dual Fan Cooling tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập vào trong hai ngăn. Đảm bảo cho thức ăn được làm lạnh đều, duy trì độ tươi vốn có và hạn chế mùi luân chuyển. Đi cùng đệm cửa chống nấm mốc giúp bạn không phải vệ sinh khi sử dụng lâu.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) còn được trang bị cảm biến nhiệt Eco giúp tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh chính xác và góp phần ngăn ngừa điện năng. Bên trong có ngăn đông mềm Selectable Zone có 3 chế độ cho bạn điều chỉnh thuận tiện sau phù hợp với thức ăn bên trong.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều để lại những ấn tượng riêng với thiết kế đẹp mắt, nhiều công năng sử dụng. Chính vì thế chúng được phản hồi khá tích cực từ người dùng mà bạn nên tham khảo để có lựa chọn tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook