0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter được săn đón nhất trong năm 2024

Ngày Đăng: 09:25 08/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò hết sức quan trọng trong gia đình và đây gần như là thiết bị không thể thay thế. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter hiện được rất nhiều người săn đón trong năm 2024.

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-DS 4 Cánh

Sản phẩm đầu tiên được nhiều người săn đón là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS 4 Cánh. Model này sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt với kích thước vừa phải, bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen mạnh mẽ và có ngăn mát phía trên vì thế bạn sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng. Một số tính năng nổi bật ở sản phẩm:

3 model tủ lạnh inverter được săn đón nhất trong năm 2024
  • Điều khiển ở bên ngoài thông quan màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tinh tế sẽ giúp bạn đến với nhu cầu ngay chỉ với thao tác chạm nhẹ.
  • Chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc và giảm điện tiêu thụ, phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh đi.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-DS tích hợp công nghệ Plasmacluster ion hoạt động theo cơ chế ion âm và ion dương, có khả năng loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút cùng nhiều tác nhân gây hại.
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt xuống tới -24 độ C, đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế sự hình thành của vi khuẩn, giảm tình trạng biến đổi chất và giúp cho quá trình làm đá được rút ngắn.

Giá: 11.650.000₫

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3SV

Tiếp đến là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV và model này cũng gây được ấn tượng ngay ở thiết kế khi sở hữu chất liệu cửa thép phủ gốm cao cấp. Đi cùng là hai tông màu Trắng/ Nâu Charcoal kết hợp khá hài hòa, mang lại sự khác biệt và giúp căn phòng trở nên mới mẻ, hiện đại hơn. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có rất nhiều tính năng khác như:

3 model tủ lạnh inverter được săn đón nhất trong năm 2024
  • Lấy nước lạnh bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh chóng mà không cần mất nhiều thao tác, không phải mở cửa nhiều lần và người dùng chỉ việc châm nước vào bình trữ bên trong là có thể sử dụng được ngay.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bạn thay đổi linh hoạt ở 4 chế độ khác nhau, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ, duy trì ở điều kiện lý tưởng nhất để thức ăn giữ được sự tươi ngon vốn có.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB6784C3SV trang bị hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại và diệt hiệu quả tới 99,9% vi khuẩn, tạo không gian sạch sẽ, an toàn hơn.
  • Kết nối wifi thông minh và qua ứng dụng SmartThings bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ cũng như sử dụng các chức năng nhuần nhuyễn, linh hoạt ngay cả khi không có mặt ở nhà. Hơn nữa mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng một cách hiệu quả.

Giá: 12.000.000₫

3. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 590 Lít R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh

Đây cũng là một sản phẩm nữa được khá đông người dùng săn đón, mặc dù tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) 3 Cánh có giá thành cao nhưng bù lại là rất nhiều ưu thế. Model này sở hữu phong cách Side By Side cực kỳ ấn tượng và được bao phủ bên ngoài bởi chất liệu cửa kính sáng bóng, không khung viền trong khá lôi cuốn. Tay nắm âm chính giữa được mạ Crom tạo điểm nhấn cùng với nhiều tính năng:

3 model tủ lạnh inverter được săn đón nhất trong năm 2024
  • Hệ thống làm lạnh kép với hai luồng khí thổi độc lập, đảm bảo cho thức ăn được dẫn nhiệt nhanh, làm lạnh đều dù đặt ở bất cứ vị trí nào và duy trì được sự tươi ngon xuyên suốt quá trình sử dụng mà không lo hư hỏng.
  • Công nghệ VIP giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo giữ lạnh hiệu quả và ngăn cách tuyệt đối giữ bên trong cũng như bên ngoài. Khi mất điện, thời gian giữ có thể kéo dài tới 15 giờ và giảm hư hỏng.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) có ngăn rau củ độc lập với cácnh mở riêng sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Với việc sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp vì thế nó sẽ hạn chế tình trạng khô héo, biến đổi chất.
  • Khay đá rộng rãi giúp người dùng trữ được số lượng lớn, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng hiệu quả và khi đá trên khay đông, bạn chỉ cần xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp để làm những mẻ tiếp tho cực kỳ đơn giản.

Giá: 28.650.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter cực kỳ chất lượng, chúng mang lại khá nhiều lợi ích và hiện được săn đón khá nhiều trong năm 2024 mà bạn nên tham khảo. Hư vọng thông qua bài viết thì bạn sẽ có lựa chọn phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook