0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay

Ngày Đăng: 12:02 11/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh ngày càng được lựa chọn nhiều và gần như mỗi gia đình phải có ít nhất một sản phẩm. Để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất thì hôm nay dienmaythienphu.vn xin giới thiệu 3 model tủ lạnh inverter chất lượng và hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 307 Lít RB30N4190BU/SV

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.04 kW/ngày, giá bán chỉ gần 11 triệu cùng nhiều điểm nổi bật vì thế tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Sản phẩm có hiệu suất tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ Digital inverter giúp bạn yên tấm ử dụng.

Hơn nữa sản phẩm còn có ngăn mát trên giúp người dùng chỉ cần đứng thẳng là có thể thấy thực phẩm, giảm không cúi và hạn chế đau lưng, tốt cho nhiều người. Đi cùng là kiểu dánh gọn gàng với bề mặt thép không gỉ, bề mặt giả gương với gam màu đen sang trọng kích thước chỉ 700 x 595 x 663 mm.

3 model tủ lạnh inverter được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4190BU/SV còn có chức năng lấy nước ngoài giúp bạn giải khát nhanh chóng và tính năng này sẽ khá hữu ích nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Cùng với đó là tính năng tự động làm đá giúp giảm thời gian và thao tác, không phải làm đá thủ công như trước. Thay vào đó bạn chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ trong ngăn mát.

2. Tủ lạnh Hitachi Inverter 403 Lít R-FVX480PGV9(GBK) 2 Cánh

Kế đến là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) với giá bán hơn 12 triệu. Model này được trang bị công nghệ inverter kết hợp với cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh máy nén tự động, làm lạnh lý tưởng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, tăng độ bền và góp phần tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Sản phẩm còn có hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, ngăn mùi luân chuyển qua lại nhờ khí lạnh thổi độc lập. Hơi lạnh đưa vào với hai luồng khí khác nhau, duy trì sự tươi ngon, chất lượng và các giá trị vốn có. Bộ lọc khử mùi 3 lớp góp phần đánh bay vi khuẩn, mùi hôi và tạp chất, giúp thực phẩm giữ tốt hương vị.

3 model tủ lạnh inverter được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) có đệm cửa chống khuẩn, có thể ngăn nấm mốc, đảm bảo kết dính tốt giúp hơi lạnh không bị thất thoát. Thêm vào đó là ngăn chuyển đổi thông minh giúp bạn điều chỉnh dễ dàng ở 3 cấp độ. Đảm bảo tốt việc làm lạnh, làm mát và cấp đông mềm.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Được thiết kế 4 cửa mở độc lập cùng nhiều ưu điểm khác vì thế tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL hiện cũng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Sản phẩm với giá bán chỉ hơn 14 triệu và có ngăn mát trên và bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám bạc, tay nắm ẩn gọn gàng.

Đặc biệt bạn sẽ điều khiển dễ dàng nhờ bảng cảm ứng mỏng thiết kế tinh tế trên bề mặt cánh. Đảm bảo tốt việc quan sát và đưa ra thay đổi một cách khá dễ dàng, nhanh chóng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng vê lâu.

3 model tủ lạnh inverter được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay
Chuông báo cửa mở

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL có khả năng hạ nhiệt ngăn đông xuống -24 độ C chỉ sau vài giây. Đảm bảo thực phẩm được cấp đông nhanh, hạn chế chảy nước và ngăn vi khuẩn hình thành. Đặc biệt có chế độ kỳ nghỉ Holiday sẽ giảm công suất tiêu thụ điện hết sức đáng kể, góp phần giảm vi khuẩn, tuy nhiên không phù hợp để bảo quản.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter vô cùng chất lượng và hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm. Ở những sản phẩm này ta cũng thấy được sự khác biệt vì thế người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook