0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn

Ngày Đăng: 11:42 13/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bảng điều khiển ngoài ở tủ lạnh sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời, mang tới những tiện ích thiết thực. 3 model tủ lạnh inverter dưới đây đều được tích hợp bảng cảm ứng ngoài cùng nhiều ưu điểm khác và rất đáng để bạn lựa chọn vào lúc này.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Giá tham khảo: 26.850.000₫

3 model tủ lạnh inverter có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn
Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Có bảng cảm ứng thiết kế ẩn trên mặt cánh đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK). Model này thiết kế ngăn mát trên, ngăn đá dưới và có 4 cửa mở tiện lợi giúp bạn bao quát không gian tốt hơn. Bên cạnh đá bạn sẽ sử dụng lấy nước nhanh chóng nhờ hộc bên ngoài. Một số điểm nổi bật khác:

  • Sang trọng, mạnh mẽ với mặt gương đen, làm nổi bật không gian bếp cùng tay nắm ẩn tinh tế giúp người dùng đóng mở hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) có cảm biến Eco thay đổi nhiệt một cách tự động dựa trên một số yếu tốt nhằm giảm điện ho phí.
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, giảm thời gian vệ sinh và lau chùi đồng thời giúp cửa đóng chắc chắn, hạn chế hơi lạnh thất thoát.
  • Ngăn chuyển đổi giữ chế độ thịt, cá sang rau củ với mức nhiệt từ 1 tới 5 độ C, tạo không gian lưu trữ hiệu quả và phù hợp với nhiều loại thực phẩm.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Giá tham khảo: 20.650.000₫

3 model tủ lạnh inverter có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn
Điều khiển cảm ứng, lấy nước bên ngoài

Chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV đã tích hợp bảng điều khiển ngoài khá mỏng, thiết kế chạy dọc vô cùng độc đáo và đây cũng là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc. Chiếc tủ nổi bật với tông màu xám bạc, có tay nắm ẩn cắt ngang. Một số điểm nổi bật có thể kể:

  • Lấy nước lạnh ngay bên ngoài giúp giảm thao tác, hạn chế mở tủ quá nhiều và có thể đến với nhu cầu một cách nhanh nhất. Khay nước không chứa BPA cực kỳ an toàn.
  • Chế độ Power Cool/Power Freeze đẩy mạnh công suất trong cả hai ngăn giúp quá trình làm lạnh và làm đá diễn ra chỉ sau ít phút.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV giúp thực phẩm bảo quản lâu dài mà không bị đóng tuyết, hạn chế băng đóng bên trong tủ, tiết kiệm thời gian vệ sinh.
  • Chế độ Vacation giúp giảm điện hao phí và phù hợp cho những kỳ nghỉ lâu dài mà bạn không muốn tắt tủ lạnh. Có thể ngăn nấm mốc, tiết kiệm điện.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-MR 2 Cánh

Giá tham khảo: 17.850.000₫

3 model tủ lạnh inverter có bảng điều khiển ngoài đáng lựa chọn
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Model thứ 3 là một chiếc tủ 2 cánh khá quen thuộc với thiết kế hoàn hảo, tích hợp bảng điều khiển bên ngoài. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR cũng có các thông số thiết kế chìm tạo sự liền mạch và bao phủ là mặt gương đỏ độc đáo, mang tới sự mới mẻ. Một số điểm nổi bật:

  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày giúp người dùng yên tâm nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco.
  • Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp người dùng điều chỉnh độc lập tại hai ngăn, tạo độ ẩm lý tưởng, ngăn mùi luân chuyển qua lại.
  • Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR có chuông báo cửa mở, ngăn hơi lạnh thoát ra, giảm điện hao phí và tránh gây lãng phí điện.
  • Cấp đông và làm đá nhanh với khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C trong ít phút, công suất hoạt động mạnh mẽ, tăng cường hơi lạnh trong ngăn đá.

Những chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó chúng còn có nhiều tiện ích khác, mang lại những giá trị tuyệt vời và bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook