0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh giá rẻ giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 15:36 16/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách không quá cao và bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp thì hãy tham khảo ngay bài viết. 3 model tủ lạnh giá rẻ dưới đây đều đến từ các thương hiệu lớn, sở hữu nhiều ưu điểm và mang tới giá trị sử dụng cao cho người dùng.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340PGV1(GBK)

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Hitachi R-B340PGV1(GBK) với giá gần 9 triệu. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả nhờ có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến kép Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh chính xác.

Đây là một chiếc tủ 2 cánh được thiết kế ngăn mát trên, khoảng cánh hai cánh nhỏ, tạo sự liền mạch và mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian bếp. Tay nắm ẩn phía trước được xử lý mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ à giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340PGV1(GBK) có chế độ Quick Freezing và quick cool giúp quá trình làm mát, cấp đông diễn ra nhanh hơn bình thường. Thêm vào đó là hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm bảo quản tốt, có ngăn rau với công nghệ riêng biệt sẽ giữ ẩm hiệu quả, duy trì sự tươi ngon lâu dài. Ngăn mát Chill phù hợp với nhiều mục đích dự trữ, làm lạnh ở nhiệt độ thích hợp.

3 model tủ lạnh giá rẻ giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả
Thiết kế 2 cửa với ngăn mát trên tiện lợi

2. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Kế đến ta phải kể tới mẫu tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV với giá rẻ chỉ 8.950.000₫. Sản phẩm tiết kiệm điện khi có lượng điện tiêu thụ chỉ ~ 1.15 kW/ngày. Model này là mẫu tủ 2 cánh với thiết kế quen thuộc, chất liệu cửa bằng gương, gam màu đen mạnh mẽ.

Ngoài ra nhờ có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế vuông vắn chính giữa ngăn đá trên giúp người dùng dễ dàng quan sát và thay đổi nhiệt độ. Thêm vào đó là khay lấy nước lạnh ngay tại ngoài cánh giúp giải khát nhanh chóng, người dùng không cần mở tủ quá nhiều mà chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó gạt cần.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV có khay CoolPack giúp tăng thời gian giữ lạnh. Khi mất điện bạn có thể dự trữ thực phẩm được lâu tới 8 giờ. Đi cùng là tính năng chuyển đổi ngăn với 5 chế độ khác nhau, đảm bảo tiết kiệm điện và phù hợp với từng mục đích khác nhau.

3 model tủ lạnh giá rẻ giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 352 Lít SJ-XP352AE-SL

Có giá chỉ hơn 8 triệu và có khả năng tiết kiệm điện tốt, bảo quản tối ưu vì thế tủ lạnh Sharp SJ-XP352AE-SL cũng sẽ là một lựa chọn nữa mà bạn nên cân nhắc. Model này nổi bật với mặt thép không gỉ, dễ lau chùi, giảm lưu dấu vân tay cùng với gam màu bạc trông khá bắt mắt.

Được trang bị công nghệ Nano Ag+ vì thế sản phẩm sẽ có khả năng khử mùi và kháng khuẩn khá tốt giúp thực phẩm bảo quản an toàn. Đặc biệt khả năng cấp đông và làm đá mạnh mẽ khi hạ nhiệt ngăn đông xuống -24 độ C chỉ trong vài phút. Lúc này công suất máy hoạt động mạnh mẽ và hơi lạnh được đưa vào bên trong ngăn một cách khá tối ưu.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP352AE-SL còn có chế độ Extra Cool giúp làm lạnh vượt trội, giúp bạn ướp lạnh đồ uống nhanh chóng. Với công nghệ J-Tech inverter vì bạn sẽ tiết kiệm được tới 35% điện mỗi tháng, đảm bảo máy chạy êm ái, bền bỉ cùng nhiều lợi ích khác.

3 model tủ lạnh giá rẻ giúp bảo quản tốt, tiết kiệm điện hiệu quả
Thiết kế ấn tượng

Không chỉ có giá thành hấp dẫn, 3 mẫu sản phẩm trên còn giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện và bảo quản thức ăn tốt hơn. Với 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ trên đây bạn sẽ dễ dàng đưa ra được nhiều lựa chọn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook