0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:49 05/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì những chiếc tủ lạnh giá rẻ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng Việt. Trong bài viết hôm này thì dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 model với giá chưa tới 9 triệu và đảm bảo chất lượng tốt mà bạn nên lựa chọn.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 cánh 215 Lít SJ-X215V-DG

Có giá thành chỉ khoảng 4.750.000₫ và tủ lạnh Sharp SJ-X215V-DG sẽ là sản phẩm đầu tiên cần phải kể. Model này với vẻ ngoài đẹp mắt cùng nhiều công nghệ được ứng dụng, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp không gian bếp của bạn đầy sang trọng, nhiều tiện nghi. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen, tay nắm ẩn cùng kiểu dáng khá thon gọn sẽ không chiếm nhiều tiện ích phòng và đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp dành cho các gia đình ít người.

3 model tủ lạnh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết

Không những vậy sản phầm còn được trang bị công nghệ Ag+ với các phân tử bạc sẽ ngăn chặn vi khuẩn hình thành, sinh sôi và giúp loại bỏ mùi thức ăn hiệu quả để tạo cho bạn một không gian mát mẻ, trong lành. Đi cùng là ngăn lạnh Extra Cool Plus sẽ duy trì ở mức 0 độ C giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm yêu thích và ướp lạnh thực phẩm trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X215V-DG còn có chế độ Express Freezing ở tủ lạnh Sharp giá rẻ này có thể ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, đảm bảo cấp đông hiệu quả. Đẩy nhanh quá trình làm đá khi nhiệt độ trong ngăn có thể giảm sâu tới -25 độ C trong thời gian ngắn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít RT35CG5424B1SV

Tiếp đến là mẫu tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1SV với giá khoảng 8.500.000₫. Model này được thiết kế phẳng, giảm thiểu các chi tiết thừa cùng nhiều đường nét vuông vắn được xử lý ở độ hoàn hảo cao sẽ giúp căn phòng của bạn có sức hút mạnh mẽ hơn. Bên trong có khay đá xoay tiện lợi cùng với khay chứa làm từ kính chịu lực tốt.

3 model tủ lạnh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết

Ngoài ra thì sản phẩm còn có ngăn đông mềm Optimal Fresh+ vô cùng linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi theo yêu cầu và bảo quản tối ưu hơn. Tùy theo thực phẩm bên trong mà bạn sẽ điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau và đặc biệt khi lựa chọn chế độ đông mềm thì thịt cá, hải sản tươi sống sẽ được lưu giữ tươi ngon gấp 2 lần, tránh đông cứng và giảm tình trạng đóng tuyết.

Hơn thế tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5424B1SV còn có công nghệ SpaceMax™ tối ưu không gian bên trong, tạo lớp vỏ mỏng hơn và giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thực phẩm tốt hơn. Hay với hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, làm lạnh vòng cung và nâng cao hiệu quả lưu giữ.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 334 Lít GN-D332BL

Sản phẩm nữa có giá khoảng 8.650.000₫ mà bạn nên biết đó là tủ lạnh LG GN-D332BL. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ kết hợp với mặt cánh tủ được làm từ thép không gỉ tạo nên độ bóng và bền bỉ cho sản phẩm. Đặc biệt phía ngoài có khay lấy nước lạnh cực kỳ tiện và bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ là sẽ có nước lạnh sử dụng bất cứ khi nào cần mà không phải mất thời gian quá nhiều.

3 model tủ lạnh giá rẻ dưới 9 triệu mà bạn nên biết

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn có công nghệ Smart Inverter Compressor™ với khả năng điều chỉnh công suất, duy trì nhiệt độ lý tưởng, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Đặc biệt là khả năng giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với LINEARCooling™ kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ, giảm sự biến động đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG inverter GN-D332BL còn được trang bị công nhệ Door Cooling+™ làm mát từ cánh cửa và thực phẩm được đặt ở vị trí này cũng như toàn bộ thực phẩm bên trong tủ sẽ đảm bảo luôn nhận được mức nhiệt độ cần thiết. Đi cùng là bộ lọc than hoạt tính giúp đánh bay các loại mùi hôi khó chịu, trả lại không gian sạch sẽ, an toàn.

Có giá thành chưa tới 9 triệu và sở hữu rất nhiều điểm ấn tượng, đó là 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ trên đây mà bạn nên tham khảo. Hy vọng thông qua đây thì bạn sẽ có những quyết định lựa chọn hiệu quả và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook