0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 09:57 17/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh luôn được người dùng quan tâm khi nó ảnh hưởng khá lớn tới thu chi, kinh tế gia đình. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao cho gia đình mà bạn nên tham khảo.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Giá: 20.350.000₫

Có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày và tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) sẽ là mẫu sản phẩm đầu tiên mà ta phải kể. Model này sở hữu công nghệ inverter cùng cảm biến Eco góp phần tiết kiệm điện năng hết sức hiệu quả và giúp nâng cao độ bền, sự êm ái khi vận hành.

Ngoài ra Model này sở hữu mặt gương đen sang trọng với bề mặt phẳng, khoảng cách hai cánh nhỏ trông khá đồng nhất. Trên mặt cánh tích hợp màn hình cảm ứng ẩn giúp tăng tính thẩm mỹ và bạn có thể dễ dàng quan sát, điều chỉnh chỉ bằng một cái chạm tay. Đi cùng là khay lấy nước lạnh giúp bạn giải khát nhanh mà không phải mở cửa nhiều.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 CánhGiá: 14.150.000₫Tiết kiệm điện nhất chắc hẳn phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 401 lít bởi model này có dung tích khá nhỏ. Hiệu quả cao nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Co. Hơn nữa model này còn sở hữu gam màu bạc với kiểu dáng gọn gàng và phù hợp cho nhiều không gian.Hơn thế, ở trên mặt cánh tủ lạnh đã tích hợp bảng cảm ứng giúp việc điều chỉnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Nổi bật phải kể tới chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc, giảm điện hao phí nhờ công suất lý tưởng. Đi cùng là chức năg chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thất thoát, bạn có thể phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín.Ở trong tủ lạnh Sharp giá rẻSJ-FXP480V-SL còn có ngăn giữ ẩm Humidity Control giúp bạn dự trữ tốt các loại rau, củ, quả một cách tốt hơn. Thêm vào đó là công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền diệt khuẩn và khử mùi khá mạnh mẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản an toàn tuyệt đối.

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) còn có hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm được bảo quản một cách khá tốt khi vừa giúp giữ ẩm và giữ được sự tươi ngon cần thiết. Cùng với đó là ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn thay đổi phù hợp với thực phẩm dự trữ.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Giá: 23.150.000₫

Kế đến là tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.53 kW/ngày. Model này đã tích hợp công nghệ digital inverter, cùng với đó là công nghệ SmartThings AI Energy với khả năng phân tích thói quen người dùng dựa trên công nghệ AI, đưa ra gợi ý khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có thiết kế âm tường gọn gàng, tạo sự rộng rãi cho không gian. Đi cùng là mặt thép không khung viền cực kỳ bền bỉ và có tính thẫm mỹ cao giúp căn phòng cửa bạn trở nên nổi bật trước mọi ánh nhìn. Đi cùng là bảng điều khiển đèn led giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

3 model tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV sẽ giúp bạn quản lí thông minh qua ứng dụng SmartThings. Bạn có thể kiểm soát tốt thời lượng sử dụng thực phẩm, nhận được các mẹo tiết kiệm điện, nhận thông báo khi cửa tủ chưa đóng, phát hiện các sự cố dễ dàng cùng nhiều tính năng khác.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Giá: 14.150.000₫

Tiết kiệm điện nhất chắc hẳn phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 401 lít bởi model này có dung tích khá nhỏ. Hiệu quả cao nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Co. Hơn nữa model này còn sở hữu gam màu bạc với kiểu dáng gọn gàng và phù hợp cho nhiều không gian.

Hơn thế, ở trên mặt cánh tủ lạnh đã tích hợp bảng cảm ứng giúp việc điều chỉnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Nổi bật phải kể tới chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc, giảm điện hao phí nhờ công suất lý tưởng. Đi cùng là chức năng chuông báo cửa mở giúp giảm hơi lạnh thất thoát, bạn có thể phát hiện ra ngay khi cửa mở quá lâu hoặc chưa đóng kín.

3 model tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện tốt cho gia đình bạn

Ở trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL còn có ngăn giữ ẩm Humidity Control giúp bạn dự trữ tốt các loại rau, củ, quả một cách tốt hơn. Thêm vào đó là công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền diệt khuẩn và khử mùi khá mạnh mẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản an toàn tuyệt đối.

Trên đây là 3 model tủ lạnh 4 cánh có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt mà bạn nên tham khảo. Bên cạnh đó chúng còn mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực khác nhờ những ưu điểm vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook