0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh 4 cánh được đánh giá tốt ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 16:56 20/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có lựa chọn tốt và phù hợp hơn thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây khi chúng được đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện tại. Vậy đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu ngay nhé!.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Giá: 23 150 000đ

3 model tủ lạnh 4 cánh được đánh giá tốt ở thời điểm hiện tại

Đầu tiên sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) 540 lít, đây là một sản phẩm được đánh giá rất tốt bởi có độ bền cao, chất lượng đảm bảo và mang lại nhiều giá trị thiết thực. Một số điểm nổi bật ở model này ta có thể kể tới như:

  • Thiết kế mặt gương đen sáng bóng giúp không gian bếp trở nên đẹp hơn trong mắt người dùng. Đặc biệt bề mặt chống bụi tốt và có tay nắm mạ crom ấn tượng, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.
  • Ngăn chuyển đổi cho phép người dùng điều chỉnh ở dải nhiệt đa dạng sau cho phù hợp với thực phẩm, tạo môi trường lý tưởng nhất để kéo dài thời gian sử dụng.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) có tính năng làm đá tự động giúp bạn không phải châm nước vào khay làm đá thủ công và cả gia đình thoải mái sử dụng mọi lúc.
  • Đệm cửa có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc và vi sinh vật giúp an toàn tuyệt đối. Thời gian dài bạn không phải vệ sinh lau chùi khá an toàn và hiệu quả.
  • Lấy nước lạnh ngay trên mặt cánh giúp người dùng giải khát nhanh hơn mà không phải mở cửa quá nhiều, đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định hơn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá: 32 150 000đ

3 model tủ lạnh 4 cánh được đánh giá tốt ở thời điểm hiện tại

Cũng được đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện tại, đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Model này mới được ra mắt năm 2023 và có dung tích cực khủng sẽ giúp người dùng dự trữ được rất nhiều. Bên cạnh đó là nhiều điểm nổi bật:

  • Thiết kế âm tường với mặt thép không khung viền và được cắt khá hoàn hảo giúp sản phẩm trở nên có sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là gam màu đen nhám mạnh mẽ chất liệu cửa bền bỉ.
  • Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling với hơi lạnh luân chuyển theo hướng vòng cung đều đặn, len lỏi khắp mọi ngóc ngách giúp việc dự trữ được hiệu quả hơn.
  • Tủ lạnh Samsung 4 cánh RB33T307055/SV thiết kế cửa phụ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo đồ uống yêu thích và có thể lấy nước sạch an toàn và đảm bảo.
  • Cấp đông, làm lạnh ở 2 chế độ Power Cool/Power Freeze và khi kích hoạt, máy sẽ đẩy mạnh công suất. Đảm bảo thời gian dẫn nhiệt nhanh, hơi lạnh được tăng cường tại hai ngăn.
  • Chế độ SmartThings AI Energy ước tính lượng điện tiêu thụ dựa trên công nghệ AI. Khi điện năng vượt quá mức cài đặt sản phẩm sẽ kích hoạt chế độ tiết kiệm điện.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-BK 4 Cánh

Giá: 18 850 000đ

3 model tủ lạnh 4 cánh được đánh giá tốt ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525 lít và so với hai sản phẩm trên thì chiếc tủ này có giá thành rẻ hơn là tương đối. Tuy nhiên thì model này cũng để lại những ấn tượng riêng và giúp người dùng sử dụng hiệu quả vô cùng.

  • Mặt gương đen ấn tượng với bảm cảm ứng ngoài giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Các thông số chìm tạo sự liền mạch với mặt cánh và bạn chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi ngay.
  • Chế độ Plasmacluster Ion có khả năng loại vi khuẩn và khử mùi bên trong một cách vô cùng hiệu quả. Không gian luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và khi mở tủ người dùng sẽ thấy dễ chịu.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK có chế độ Eco giúp giảm điện hao phí và khi kích hoạt, máy sẽ tăng nhiệt, giảm công suất từ đó tiêu thụ điện sẽ thấp hơn bình thường.
  • Chế độ express freezing cấp đông và làm đá nhanh hơn, khí kích hoạt nhiệt độ sẽ hạ xuống -24 độ C. Công suất mạnh mẽ sẽ ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, hạn chế chảy nước.
  • Ngăn rau quả Moisture Capsule thiết kế rộng rãi và có khả năng cung cấp độ ẩm cần thiết cho thực phẩm sử dụng lâu dài hơn, tránh khô héo và biến chất.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh vô cùng chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu lớn và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn thích hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook